Đã có thể trải nghiệm Bing ChatGPT trên nền tảng iOS và Android một cách miễn phí

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
2963 #1

Sau nhiều quảng cáo rầm rộ về chức năng ChatGPT mới của Bing trên Windows, hôm nay, Microsoft đã chính thức công bố rằng chức năng ChatGPT của Bing hiện đã có trên iOS, Android và Skype. Hiện tại, tính năng này mới đang trong giai đoạn thử nghiệm dành cho những người đã đăng ký thử nghiệm sớm.

Yusuf Mehdi, phó chủ tịch khiêm giám đốc tiếp thị người dùng của Microsoft đã thông báo rằng tính năng ChatGPT của Bing hiện đã có trên ứng dụng Bing, Microsoft Edge dành cho nền tảng mobile từ hôm nay trở đi. Người dùng hoàn toàn có thể tại xuống ứng dụng Bing, Microsoft Edge về smartphone thông qua kho ứng dụng Google Play và AppStore.

Microsoft cho biết khoảng 64% yêu cầu tìm kiếm hiện nay đều trên nền tảng mobile, vì vậy điều quan trọng đối với công ty là đảm bảo công cụ tìm kiếm hoàn toàn mới của họ có sẵn trên smartphone Android và iOS. Người dùng có thể tương tác với AI giống như phiên bản dành cho Windows. Có thể bắt đầu phiên trò chuyện bằng cách nhấn vào biểu tượng Bing trên ứng dụng dành cho mobile. AI có thể cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi dưới dạng dấu đầu dòng, văn bản hoặc câu trả lời đơn giản hóa.


Microsoft cũng đã thêm tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vào ứng dụng Bing trên các phiên bản dành cho mobile và Windows. Khoe rằng “tìm kiếm bằng giọng nói mang đến sự linh hoạt hơn trong cách bạn có thể đưa ra câu hỏi và nhận câu trả lời từ Bing”. Những người đã đăng ký tham gia danh sách chờ trải nghiệm Bing mới trên Windows giờ đây cũng có quyền truy cập vào dịch vụ trên Microsoft Edge dành cho mobile.

Ngoài các tính năng trên, Microsoft đã tích hợp Bing hỗ trợ AI với Skype. Cho phép người dùng thêm Bing vào bất kỳ cuộc trò chuyện nhóm nào và yêu cầu nó trả lời các câu hỏi và cung cấp thông tin cho toàn bộ nhóm. Ví dụ: nếu một gia đình đang lên kế hoạch gặp nhau, người dùng có thể yêu cầu Bing cung cấp các đề xuất về điểm đến du lịch, dự báo thời tiết và các sự kiện thú vị trong khoảng thời gian họ đi du lịch và mọi người trong cuộc trò chuyện sẽ có quyền truy cập vào kết quả.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom