IPhone 15 Pro và 15 Ultra sẽ có màu đỏ sẫm đặc biệt hoàn toàn mới, vô cùng sang trọng và đẹp mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
730 #1

Các mẫu iPhone 15 Series của Apple là một trong những mẫu smartphone rất được mong đợi sẽ ra mắt trong năm nay. Apple đang có kế hoạch giới thiệu rất nhiều thay đổi đối với cả phiên bản iPhone 15 Pro lẫn phiên bản thường. Ngoài thông số kỹ thuật và thiết kế, các tùy chọn màu sắc mới luôn là điều mà người dùng mong đợi. Không để người dùng thất vọng thì thông tin rò rỉ gần đây cho biết rằng iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có màu đỏ đậm hoàn toàn mới.

Như thông lệ, Apple sẽ ra mắt một phiên bản màu đặc biệt cho các mẫu iPhone thuộc dòng Pro khi chúng ra mắt. Với iPhone 14 Pro, Apple đã giới thiệu màu Deep Purple mới và iPhone 13 Pro có sẵn màu Sierra Blue. Theo nguồn tin mới nhất nói với 9to5mac rằng Apple sẽ sử dụng màu đỏ sẫm hoàn toàn mới cho các mẫu iPhone 15 Pro. Màu hex của màu được báo cáo là #410D0D . Bạn có thể kiểm tra hình ảnh dưới đây để biết thêm chi tiết.


Ngoài các mẫu iPhone 15 Pro, Apple sẽ có màu xanh nhạt và hồng cho các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn. Đây chỉ là hai trong số rất nhiều màu sắc mà Apple sẽ cung cấp vào cuối năm nay. Hãy lưu ý rằng nguồn tin cũng nói rằng còn quá sớm để đưa ra kết luận cuối cùng vì Apple có thể thay đổi hướng đi của mình trong tương lai.

Ngoài các tùy chọn màu sắc, các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro sẽ đi kèm với vô số thay đổi ở mặt trước. Chúng ta có thể mong đợi Dynamic Island trên các mẫu tiêu chuẩn và các nút cảm ứng lực thay cho nút vật lý trên các mẫu Pro. Trước đây đã có thông tin cho rằng iPhone 15 Pro sẽ có khung hoàn thiện bằng titan. Vẫn còn phải xem màu sắc thực sự sẽ trông như thế nào trên khung hoàn thiện mới.

Theo Wccftech
 

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
đẹp quá, nghe nói Có Camera tiềm vọng ZOOM tốt hơn
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom