Từ bỏ Trung Quốc, Apple chọn Samsung và LG là nhà cung cấp màn hình OLED cho iPad

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
425 #1

Samsung luôn là nhà cung cấp tấm nền OLED chủ lực của Apple. Tấm nền OLED được sử dụng trong Apple Watch và iPhone. Giờ đây, Apple đang lên kế hoạch ra mắt iPad được trang bị màn hình OLED vào khoảng năm tới và công ty được cho là đã trao hợp đồng sản xuất tấm nền OLED cho hai gã khổng lồ màn hình Hàn Quốc là Samsung Display và LG Display.

Theo nhiều báo cáo, Apple đã đặt hàng tấm nền OLED 10.9 inch và 12.9 inch trên iPad sắp ra mắt cho LG Display và Samsung Display, hai trong số các nhà sản xuất tấm nền OLED lớn nhất thế giới. Công ty BOE của Trung Quốc đã bị loại khỏi chuỗi cung ứng, nhưng lý do chính xác vẫn chưa được công bố. Theo một báo cáo khác, Apple vẫn chưa chốt số lượng đơn đặt hàng nhưng hãng có thể chia đều đơn đặt hàng giữa LG và Samsung.

Nhà phân tích thị trường màn hình Ross Young cho biết những chiếc iPad OLED đó sẽ được ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2024. Các mẫu iPad Pro thế hệ hiện tại của Apple được bán với hai biến thể: LCD 10.9 inch 120Hz và 12.9 inch 120Hz Mini-LED. Có sự đồng thuận giữa các chuyên gia rằng Apple sẽ thay thế chúng bằng iPad Pro OLED 10.9 inch/11 inch và 12.9 inch/13 inch.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom