Tưởng nhớ 68 năm ngày sinh Steve Jobs

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,043
Được thích
89
279 #1

Nhà đồng sáng lập và cựu CEO của Apple Steve Jobs sinh ngày 24 tháng 2 năm 1955 và nếu ông không qua đời vào năm 2011 ở tuổi 56 thì hôm nay sẽ là sinh nhật lần thứ 68 của ông. Hàng năm vào ngày 24 tháng 2, giới công nghệ tưởng nhớ Jobs và tất cả những gì ông đã làm để biến Apple thành một công ty cực kỳ thành công như ngày nay.

Jobs thành lập Apple cùng với Steve Wozniak vào năm 1976, ra mắt Apple-1 cách mạng hóa máy tính cá nhân. Apple II theo sau, cũng như Lisa, Macintosh và những chiếc máy đời đầu khác đã định hình nên Apple vào thời điểm đó. Jobs rời khỏi Apple vào năm 1985 và thành lập NeXT, nhưng Apple đã gặp khó khăn khi không có ông.

Apple đã mua NeXT vào năm 1997 để đưa Jobs trở lại công ty và một lần nữa ông lại làm nên điều kỳ diệu của mình, giám sát việc tung ra iPod, iPhone, iPad, MacBook, iMac, v.v., cùng với các dịch vụ bao gồm iTunes và App Store. Jobs giám sát việc ra mắt các thiết bị phổ biến nhất của Apple, niềm đam mê và động lực hướng tới sự hoàn hảo của ông tiếp tục định hình Apple cho đến tận ngày nay.

CEO Apple Tim Cook thường nói rằng DNA của Jobs, bao gồm sở thích, tư duy, sự tận tâm làm việc chăm chỉ và khao khát đổi mới sẽ luôn là "nền tảng của Apple". Jobs đã ảnh hưởng đến phong cách sống của vô số người và không có sản phẩm nào của Apple trên thị trường hiện nay không chịu ảnh hưởng từ những triết lý của ông.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom