Kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple tiếp tục bị "delay"

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
191 #1

Ngày ra mắt kính thực tế ảo hỗn hợp của Apple đã nhiều lần bị lùi lại, và có vẻ như nó sẽ tiếp tục “delay”. Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, nhiều khả năng công ty sẽ ra mắt tai nghe cùng với iPhone 15 vào quý 3, thay vì trong Q1.

Trước đây, Kuo tuyên bố rằng chiếc kính này sẽ ra mắt vào năm 2022. Sau đó, ông tiếp tục nói rằng sản phẩm đã bị dời sang đầu năm 2023. Sau đó, một số nguồn tin dự đoán rằng nó sẽ ra mắt vào khoảng mùa xuân trước khi Bloomberg đưa tin rằng sản phẩm đã bị lùi lại hai tháng.

Trong một bài đăng trên Medium, Kuo đã đề cập rằng các nhà cung cấp của Apple – Luxshare và Pegatron – đang ngày càng lo ngại về sự phát triển của kính. Cụ thể, họ lo lắng về số lượng lô hàng dự kiến, điều này có thể dẫn đến khó tạo ra “lợi nhuận trong ngắn hạn”. Để tiết kiệm chi phí, Pegatron đang chuyển các nguồn lực sản xuất và phát triển của mình cho Likai — một liên doanh giữa Pegatron và Luxshare.

Bất chấp những lo ngại mà các nhà cung cấp của Apple đang gặp phải, có vẻ như họ vẫn đang phát triển và sản xuất kính cấp thấp và cao cấp thế hệ thứ hai của công ty. Kuo cho biết những chiếc kính này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2025.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom