Ai đó đã tạo ra bản mod biến Windows 10 trở về giao diện cổ điển của Windows XP

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
1017 #1

Nếu bạn muốn PC của mình hoạt động tốt nhất có thể và tránh các rủi ro về quyền riêng tư hoặc bảo mật, thì việc duy trì cập nhật Windows là lựa chọn duy nhất của bạn. Tuy nhiên, việc nâng cấp lên hệ điều hành mới với giao diện hiện đại lại khiến bạn cảm thấy chán ngấy và nhớ về thời huy hoàng của Windows XP cổ điển nhưng hợp mắt. May mắn cho bạn khi ai đó đã tạo ra bản mod Windows Experience Freestyle có thể biến giao diện hiện đại của Windows 10 trở về giao diện huyền thoại của Windows XP.

Windows Experience Freestyle Update là bản cài đặt Windows 10 (version 1809) với giao diện đã 22 năm tuổi. Nó tái tạo cẩn thận giao diện của Windows XP, thứ mà nhiều người coi là kỷ nguyên vàng của hệ điều hành Microsoft. Có File Explorer cũ, Task Manager, Control Panel, Start Menu và Internet Explorer. Ngay cả 3D Pinball và OG Paint cũng có sẵn!


Tất nhiên, những ai đã có kinh nghiệm sử dụng Windows XP sẽ có thể nhận ra sự khác biệt. Ngoài ra, một số hạn chế và vấn đề đáng chú ý sẽ ngăn bạn sử dụng bản mod làm hệ điều hành chính. Ví dụ như không phải tất cả các nút trong File Explorer đều hoạt động và một số phần của Windows XP cũ không có trong Windows 10 hiện đại. Tuy nhiên, có thể nói rằng bản mod này là bản sao Windows XP hiện đại nhất mà không ứng dụng bên thứ ba nào có thể đạt được.


Nếu bạn muốn trải nghiệm một "Windows XP hiện đại", hãy tải nó xuống thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây. Trước khi tải xuống, hãy lưu ý các rủi ro về quyền riêng tư và ý nghĩa pháp lý của việc sử dụng bản mod của Windows .

Theo Neowin
Xem thêm:
 
Top Bottom