Microsoft sẽ trả tiền cho bạn nếu bạn sử dụng Edge trên Windows 10, 11 thay vì Chrome

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,299
Được thích
2,492
1535 #1

Sau khi thêm nhiều quảng cáo vào các sản phẩm của mình như Microsoft 365, Outlook, Windows, giờ đây Microsoft đang chuẩn bị thêm quảng cáo vào Microsoft Edge. Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm các quảng cáo mới để thúc đẩy người dùng Windows 10, 11 sử dụng Microsoft Edge.

Cụ thể khi người dùng truy cập trang tải xuống Google Chrome, một quảng cáo mới sẽ bật lên trên thanh công cụ của Microsoft Edge. Quảng cáo cho biết Edge chạy trên cùng một công nghệ như Chrome với “sự tin cậy được thêm vào của Microsoft”. Ngoài ra, còn có một dòng chữ phía dưới quảng cáo cho biết rằng người dùng sẽ nhận được ưu đãi khi sử dụng Microsoft Edge trong vòng 14 ngày.

“Bằng cách tiếp tục, bạn sẽ thiệt lập Microsoft Edge làm trình duyệt mặc định của mình. Ưu đãi có giá trị cho 1 người/tài khoản trong vòng 14 ngày đầu tiên kể từ khi tham gia”. Đây dường như là nỗ lực mới nhất của công ty nhằm thu hút người dùng.


Trên Windows 11 và 10, Microsoft hiện cũng hiển thị quảng cáo nhằm thuyết phục mọi người chuyển sang Edge bằng cách cung cấp cho họ thẻ quà tặng nhằm tăng thị phần của trình duyệt Edge. Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, Microsoft đang đưa ra ưu đãi cho người dùng khi họ chỉ cần sử dụng Edge trong vòng 3 ngày là đã có thể nhận được thẻ quà tặng.


Không cần phải nói rằng Microsoft Edge là một trình duyệt tuyệt vời, nhưng quá nhiều quảng cáo có thể khiến người dùng quay lưng lại với Edge. Quảng cáo có thể có tác dụng ngược lại so với dự định và có thể làm tổn hại đến danh tiếng của Microsoft về lâu dài.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom