Apple không khai tử iPhone SE

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
364 #1

Apple thường phát hành mẫu iPhone SE cứ sau vài năm. Và mặc dù iPhone SE 3 không phải là chiếc iPhone tốt nhất hiện có, nhưng nó vẫn là một chiếc smartphone phù hợp cho những ifan có ngân sách hạn chế. Xét cho cùng, nó tích hợp chip A15 Bionic như iPhone 13 và iPhone 14, đồng thời hỗ trợ mạng 5G. Tuy nhiên, nó cũng có thiết kế cũ, camera cũ kỹ và một màn hình LCD. Nếu bạn đang để mắt đến iPhone SE 4 sắp ra mắt, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng Apple cuối cùng cũng có thể loại bỏ màn hình LCD để chuyển sang sử dụng màn hình OLED 6.1 inch lớn hơn.

Theo Ming-Chi Kuo, Apple đã tiếp tục phát triển iPhone SE 4. Chiếc iPhone giá cả phải chăng sắp ra mắt có thể loại bỏ thiết kế bên cũ được giới thiệu lần đầu trên iPhone 6. Thay vào đó, công ty có thể sử dụng màn hình OLED 6.1 inch lớn hơn với viền mỏng hơn và thiết kế hiện đại hơn. Vì vậy, màn hình có thể trông khá giống màn hình của iPhone 14, có tai thỏ, các góc bo tròn và không có nút Home vật lý.

Ngoài OLED 6.1 inch, Apple cũng có thể triển khai modem 5G của riêng mình trên iPhone SE 4, thay vì dựa vào Qualcomm. Mặc dù không rõ liệu dòng iPhone 16 có sử dụng chip băng tần của Apple hay không (do những khó khăn về kỹ thuật), nhưng rõ ràng là công ty đang cố gắng tránh xa các bên thứ ba.

Khi nói đến mặt sau, vẫn chưa rõ liệu iPhone SE cuối cùng có áp dụng sạc MagSafe và hệ thống camera kép khi mẫu thế hệ thứ 4 ra mắt hay không. Xem xét rằng chiếc điện thoại này có giá khoảng 400 USD, Apple thường tránh trang bị cho nó những công nghệ mới. Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu mặt sau của nó trông giống như iPhone XR, có một ống kính máy ảnh duy nhất.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom