iPhone 15 Pro lại được đồn đoán có viền siêu mỏng như Apple Watch

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
283 #1

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max thế hệ tiếp theo sẽ có các viền xung quanh màn hình thậm chí còn mỏng hơn, tương tự như Apple Watch Series 7 trở lên, theo một rò rỉ ẩn danh có tên "Shrimp Apple Pro" trên Twitter.

Trong một bài tweet được đăng tải tuần này, ShrimpApplePro cho biết các nguồn hiện tại đều thừa nhận rằng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có viền mỏng hơn sau khi có tin đồn vào tháng trước. Đối tượng này cũng hy vọng các viền sẽ được uốn cong trên tất cả các mẫu iPhone 15, nhưng các nguồn khác không thể chứng thực khía cạnh thiết kế tiềm năng đó vào thời điểm này.

ShrimpApplePro đã tiết lộ chính xác thiết kế phần cứng của Dynamic Island trên các mẫu iPhone 14 Pro, khiến chúng trở nên nổi tiếng trong giới công nghệ, nhưng đối với tin đồn về viền mỏng hơn thì vẫn chưa có bất kì chứng thực nào được công bố bởi các nguồn uy tín. Phía này trước đó cũng bật mí rằng ít nhất một mẫu iPhone 15 sẽ có khung bằng titan và các cạnh sau cong, có thể phản chiếu các viền cong.

Các tính năng khác tin đồn chỉ dành cho các mẫu iPhone 15 Pro bao gồm chip A17 Bionic, cổng USB-C với tốc độ sạc nhanh hơn, Wi-Fi 6E, RAM 8GB tăng lên cũng như các nút âm lượng và nguồn ở trạng thái rắn cung cấp phản hồi xúc giác khi nhấn. Apple dự kiến sẽ công bố dòng máy iPhone 15 vào tháng 9 như thường lệ.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom