Galaxy S23 Ultra làm được điều mà chưa smartphone Android nào làm được

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
1764 #1

Dòng Galaxy S23 đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cả giới chuyên môn và người tiêu dùng. Galaxy S23 Ultra thậm chí đã phá vỡ một số kỷ lục về thời lượng pin trong phân khúc Android cao cấp và tiến khá gần đến việc đánh bại iPhone. Giờ đây, thiết bị đã làm được điều mà chưa một chiếc smartphone Android nào khác làm được trong vài năm qua: nhanh như iPhone mới nhất.

Kênh YouTube nổi tiếng PhoneBuff, nơi thực hiện một số bài kiểm tra điện thoại cực kỳ có phương pháp, đã so sánh Galaxy S23 Ultra với Apple iPhone 14 Pro Max để xem thiết bị nào là điện thoại nhanh nhất thế giới hiện nay.

Bài kiểm tra bao gồm việc mở một loạt ứng dụng và trò chơi và sử dụng chúng trong hai vòng thử nghiệm. Vòng đầu tiên được thiết kế để xem điện thoại nào có sức mạnh tốt nhất, trong khi vòng thứ hai của bài kiểm tra là kiểm tra khả năng quản lý RAM của chúng.


Galaxy S23 Ultra đã giành chiến thắng trong vòng đầu tiên, một kỳ tích hiếm có đối với một chiếc điện thoại Android. Sản phẩm mới nhất và tốt nhất của Samsung nhanh hơn hai giây so với iPhone 14 Pro Max. Vòng thứ hai kết thúc bài kiểm tra với tỷ số hòa. Cả hai điện thoại đã kết thúc bài kiểm tra cùng một lúc. Điều này cho thấy Samsung đã có một bước nhảy vọt lớn như thế nào so với dòng Galaxy S22 từ năm ngoái, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 có vấn đề.

Tuy nhiên, Samsung có thể tụt lại phía sau trong năm tới vì Apple dự kiến sẽ dùng chipset 3nm do TSMC chế tạo, trong khi Qualcomm có thể gắn bó với công nghệ 4nm của TSMC.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom