Mavenir và Qualcomm cung cấp Massive MIMO Radio tiết kiệm năng lượng được vận hành bởi AI

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,255
Được thích
808
237 #1

Mavenir, đơn vị cung cấp Phần mềm Mạng phát triển các giải pháp của tương lai dựa trên điện toán đám mây, cùng với Qualcomm Technologies, Inc., công bố ra mắt OpenBeam™ massive MIMO (mMIMO) 32TRX Active Antenna Unit (AAU) thế hệ mới, trên Nền tảng Qualcomm QRU100 5G RAN. Giải pháp này nổi bật với hiệu suất tiết kiệm năng lượng đứng đầu ngành thông qua sử dụng công nghệ dựa trên Trí tuệ Nhân tạo (AI), đồng thời giúp các đơn vị vận hành đơn giản hóa và cắt giảm chi phí triển khai 5G, qua đó tăng hiệu suất mạng và thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang các hệ thống mạng hiện đại hơn.

OpenBeam mMIMO 32TRX AAU thế hệ tiếp theo của Mavenir, là Thiết bị Vô tuyến dựa trên O-RAN (O-RU) hiệu suất cao cung cấp công suất đầu ra 320W và có 192 Phần tử ăng-ten (antenna). Sản phẩm được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các giải pháp mạng có hiệu suất cao cả về mặt năng lượng và hoạt động, với khả năng có thể hỗ trợ lưu lượng dữ liệu tăng theo cấp số nhân, cho cả khi chia sẻ RAN hay vận hành đơn lẻ. Với các tính năng tiết kiệm năng lượng dựa trên Trí tuệ Nhân tạo (AI), AAU là yếu tố chủ chốt giúp Mavenir thực hiện cam kết giảm lượng khí thải carbon cho các mạng di động.

Nền tảng Qualcomm QRU100 5G RAN được thiết kế mang tầm nhìn đổi mới sáng tạo. Sản phẩm áp dụng thế mạnh của Qualcomm trong lĩnh vực di động 5G để hỗ trợ cơ sở hạ tầng di động giàu tính năng, kết hợp hiệu suất hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất năng lượng vượt trội. Nền tảng Qualcomm QRU100 5G RAN kết hợp cùng chuyên môn về kỹ thuật phần cứng và đổi mới phần mềm của Mavenir mang đến giải pháp mới giúp các đơn vị vận hành cải thiện phạm vi phủ sóng, tăng dung lượng mạng tổng thể và hiện thực hóa một cách toàn diện tiềm năng biến đổi của 5G.

Mavenir và Qualcomm Technologies cam kết tiếp tục vượt qua ranh giới của công nghệ để cung cấp các giải pháp sáng tạo đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ một tương lai bền vững.

Giải pháp của Mavenir đưa Open RAN đi đầu trong công nghệ vô tuyến, làm phong phú hơn hệ sinh thái với các sản phẩm mới và cho phép chúng tôi mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sự hợp tác của Mavenir với Qualcomm Technologies đã tạo ra một giải pháp hàng đầu trên thị trường, mang đến ngưỡng tiến bộ mới cho lĩnh vực Massive MIMO về hiệu suất hoạt động và năng lượng,” Paco Martin, Quản lý bộ phận Open RAN của Vodafone Group cho biết.

Pardeep Kohli, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của Mavenir cho biết: “Sự kiện ra mắt sản phẩm này là một cột mốc quan trọng của Mavenir trong hành trình thực hiện cam kết đổi mới RAN mở. Hợp tác này giữa Mavenir và Qualcomm Technologies đã mang lại một giải pháp tiết kiệm năng lượng không chỉ tiên phong trong ngành mà còn khác biệt ngay cả so với các giải pháp thay thế độc quyền. Mavenir và Qualcomm Technologies cùng nhau mang đến sự đổi mới giúp khai phá toàn bộ tiềm năng của 5G cho cả mạng công cộng và cá nhân.

Durga Malladi, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc, bộ phận Modem di động và Cơ sở hạ tầng của Qualcomm Technologies, Inc. cho biết: "Qualcomm Technologies cung cấp nền tảng cơ sở hạ tầng theo chiều ngang toàn diện, cho phép triển khai các mạng 5G sáng tạo, hiệu suất cao, ảo hóa và mô-đun trên quy mô lớn. Với tích hợp nền tảng Qualcomm QRU100 5G RAN, Mavenir có vị thế thuận lợi để thiết lập tiêu chuẩn về đổi mới sáng tạo và hiệu suất sản phẩm, vượt xa các giải pháp AAU truyền thống về khả năng cũng như hiệu suất năng lượng.”

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom