iPhone 11 rơi xuống nước 1 tuần vẫn hoạt động bình thường

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
272 #1

Những câu chuyện về iPhone tồn tại trong thời gian dài dưới nước không phải là mới – nhưng chúng vẫn luôn hấp dẫn. Lần này, một sinh viên đã vô tình làm rơi chiếc iPhone của mình xuống hồ nước ở Brasilia, thủ đô của Brazil. Một tuần sau, thiết bị đã được lấy lại và thật ngạc nhiên, nó vẫn hoạt động.

Breno Rafael đang chèo thuyền kayak trên Hồ Paranoá thì nhìn thấy một phụ nữ bị đuối nước. Chàng sinh viên lập tức lao xuống để cứu người. Sau khi đưa cô đến bờ hồ, anh mới biết mình bị mất iPhone.

Anh không còn hy vọng tìm thấy điện thoại của mình nữa, nhưng rồi một tuần sau, vào ngày 17 tháng 2, huấn luyện viên lặn Edinho Rocha đã tìm thấy một chiếc iPhone dưới nước ở độ sâu 7 mét.

Rocha phát hiện chiếc điện thoại vẫn còn hoạt động sử dụng tính năng Emergency của iPhone để xem ai sở hữu thiết bị và tìm kiếm chủ sở hữu trên mạng xã hội.

Sinh viên này nhìn thấy bài đăng và đến gặp Rocha để lấy lại điện thoại. Rocha đã kiểm tra bằng cách xem cậu sinh viên có thật sự mở khóa được điện thoại hay không. May mắn thay, đây đúng là chiếc iPhone mà Breno Rafael đã đánh rơi xuống hồ một tuần trước đó.

Anh ấy mở khóa điện thoại bằng mật khẩu của mình và thiết bị hoạt động như không có chuyện gì xảy ra. Câu chuyện này đã được chia sẻ trên Instagram.

Trong trường hợp này, iPhone của Breno Rafael là iPhone 11, được chứng nhận IP68. Điều này có nghĩa là về mặt lý thuyết, thiết bị có thể chịu được độ sâu lên tới 2 mét trong tối đa 30 phút. Mặc dù vậy, chiếc điện thoại này vẫn tồn tại được lâu hơn nhiều.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom