Rò rỉ thông tin đầu tiên về Xiaomi Band 8 với màn hình lớn hơn, dây đeo tháo rời mới

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,472
Được thích
2,520
474 #1

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh Mi Band của Xiaomi đã nhanh chóng thống trị thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe vì giá cả phải chăng cũng như thiết kế đẹp mắt. Smart Band 7 năm ngoái đã mang đến một số cải tiến so với Mi Band 6, bao gồm màn hình lớn hơn và sống động hơn, hỗ trợ AOD, tích hợp GPS, các chế độ tập luyện chuyên dụng hơn và thời lượng pin tốt hơn. Bây giờ, có vẻ như Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm kế nhiệm có tên là Xiaomi Band 8 trong những tháng tới.

Cụ thể, người dùng Twitter Simranpal Singh đã phát hiện ra Xiaomi Band 8 trên trang web chứng nhận NRRA của Hàn Quốc. Simranpal Singh tiết lộ một số tính năng chính cùng với hình ảnh thiết kế của Xiaomi Band 8.

Những hình ảnh trực tiếp của Xiaomi Band 8 cho thấy thiết kế tổng thể của nó. Giống như người tiền nhiệm của nó, Xiaomi Band 8 sẽ có hình dạng viên nang. Tuy nhiên, có một sự khác biệt đáng chú ý trong thiết kế dây đeo. Xiaomi Band 8 sắp ra mắt sẽ giới thiệu dây đeo hai mảnh có thể tháo rời, tương tự như dây đeo của Xiaomi Band 7 Pro.


Xiaomi Band 8 mang số model là M2239B1, được trang bị Bluetooth 5.1. Hiện tại, những thông tin chi tiết về Xiaomi Band 8 vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, chúng ta có thể xem lại thiết kế và tính năng của Xiaomi Band 7 để có thể mong đợi Band 8 sẽ làm tốt hơn.

Xiaomi Band 7 có màn hình cảm ứng AMOLED 1,62 inch với độ phân giải cao 192 × 490 pixel, mật độ điểm ảnh 326ppi và độ sáng lên tới 500nits. Nó đi kèm với hơn 100 mặt đồng hồ và có thể hiển thị thông tin liên tục. Thiết bị theo dõi thể dục này có cảm biến nhịp tim quang học và oxy trong máu giúp theo dõi liên tục nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, giấc ngủ và sức khỏe của phụ nữ. Nó có thể theo dõi các bước và lượng calo, đồng thời có 120 chế độ tập luyện bao gồm chạy bộ ngoài trời và trong nhà, đạp xe, v.v.


Với viên pin 180mAh, Xiaomi Band 7 có thể kéo dài tới 15 ngày chỉ với một lần sạc và mất khoảng 2 giờ để sạc bằng bộ sạc từ tính. Nó nhẹ ở mức 13,5 gram và có kích thước 46,5 × 20,7 × 12,25mm. Các tính năng khác bao gồm điều khiển nhạc, điều khiển camera, thông báo, v.v....

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom