Microsoft tích hợp Bing ChatGPT vào Skype, giúp bạn vừa tìm kiếm thông tin khi nói chuyện với bạn bè

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
615 #1

Skype đã xuất hiện từ lâu với tư cách là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực video call thông qua internet. Nhưng trong những năm gần đây, nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các ứng dụng nhắn tin khác như WhatsApp và Telegram, những ứng dụng cung cấp nhiều tính năng và tùy chọn quyền riêng tư hơn. Tuy nhiên, Skype sẽ không dễ dàng bỏ cuộc khi Microsoft đang chuẩn bị thêm chatbot AI vào Skype nhằm làm cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị, nhiều thông tin và hiệu quả hơn.

Bing ChatGPT hiện đang được tích hợp thử nghiệm vào Skype và người dùng hoàn toàn có thể được truy cập bằng cách nhập @Bing trong bất kỳ cuộc trò chuyện nhóm nào. Bạn có thể hỏi nó bất cứ điều gì bạn thường hỏi trên Bing.com hoặc Microsoft Edge, chẳng hạn như câu hỏi nhỏ, tiêu đề tin tức, dự báo thời tiết, thông tin chuyến bay và khách sạn, v.v. Nhưng đó không phải là tất cả. Bing ChatGPT còn có khả năng tạo ý tưởng, đề xuất và tin nhắn nháp cho bạn dựa trên tùy chọn và ngữ cảnh của bạn.

Ví dụ: nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi với bạn bè trong cuộc trò chuyện nhóm Skype, bạn có thể gắn thẻ @Bing và yêu cầu ứng dụng này đề xuất một số điểm đến, hoạt động và điểm tham quan dựa trên ngân sách và sở thích của bạn. Bing ChatGPT sau đó sẽ cung cấp cho bạn các liên kết web, hình ảnh và video có liên quan để giúp bạn quyết định. Theo Microsoft , bạn cũng có thể yêu cầu nó đặt chuyến bay và khách sạn cho bạn trực tiếp từ Skype bằng Microsoft Pay.


Một tính năng thú vị khác của Bing ChatGPT mới là nó có thể giúp bạn viết tin nhắn tốt hơn bằng cách đưa ra các đề xuất dựa trên công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP). Chẳng hạn, nếu bạn muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật cho bạn mình trên Skype nhưng không biết phải nói gì, bạn có thể nhập @Bing theo sau là “tin nhắn sinh nhật” và nó sẽ tạo ra một số tùy chọn để bạn chọn hoặc chỉnh sửa như bạn thích.

Bing chatbot mới không chỉ hữu ích mà còn mang tính giải trí. Nó có thể kể những câu chuyện cười, những câu chuyện, những bài thơ và thậm chí cả lời rap nếu bạn yêu cầu nó một cách tử tế. Nó cũng có thể chơi các trò chơi với bạn chẳng hạn như đố vui hoặc cờ vua. Và nếu bạn cảm thấy buồn chán hoặc cô đơn, bạn có thể trò chuyện bình thường với nó về bất cứ điều gì.
Theo Gizmochina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom