Bị người dùng chê bai, Microsoft bất ngờ xóa Bing ChatGPT khỏi thanh Taskbar của Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1007 #1

Chỉ một tuần sau khi triển khai, Microsoft đã xóa Bing ChatGPT khỏi thanh Taskbar trên Windows 11. Gã khổng lồ công nghệ Redmond chắc chắn sẽ không sớm từ bỏ cải tiến mới nhất của mình, nhưng sự phát triển gần đây có thể cho thấy rằng Bing ChatGPT vẫn chưa sẵn sàng ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại, Bing ChatGPT vẫn chưa thể hoạt động trực tiếp trên thanh Taskbar của Windows 11, mà chỉ là phím tắt để mở một cửa sổ tới trang web Bing.com trên Microsoft Edge. Microsoft đã thông báo rằng Bing ChatGPT sẽ xuất hiện trên thanh Taskbar của Windows 11 vào cuối tháng 2 năm 2023. Với bản cập nhật này, bạn có thể nhập trực tiếp bất kỳ lệnh nào trên thanh Taskbar của mình.

Nỗ lực mới nhất của Microsoft để tham gia vào cuộc chiến AI khá khó hiểu. Nhiều người cho rằng Bing mới vẫn chưa sẵn sàng ra mắt khi một số người dùng cho biết họ đã bị chatbot quấy rối. Điều này dường như không giống Microsoft chút nào. Họ vừa tung ra Bing mới cho người dùng Edge và Skype trên nền tảng mobile với tính năng nhập liệu bằng giọng nói tuyệt vời trong đó.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom