7 địa chỉ lấy hình nền miễn phí chất lượng cao cho máy tính hoàn toàn miễn phí

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
18561 #1

Thay đổi hình nền máy tính không chỉ giúp chúng ta làm việc một cách năng động, mà còn đem đến những góc nhìn tích cực hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc tìm được một bức ảnh ưng ý sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian và công sức? Không đâu! Tất cả những gì bạn cần là xem ngay bài viết này để "bỏ túi" 7 trang web cung cấp hình nền chất lượng cao, mà lại hoàn toàn miễn phí nữa nhé.

1. InterfaceLIFT



Tương tự nhiều trang cung cấp hình nền khác, InterfaceLift lưu hàng tấn hình ảnh với nhiều thể loại khác nhau. Ngoài ra, trang web này còn nổi tiếng về việc lưu cả thông tin chi tiết cho mỗi bức ảnh, các thể loại hình nền thể loại cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và những khung hình mà bạn có thể sử dụng trên máy tính ở phòng làm việc.
Ngoài ra, InterfaceLIFT cũng hỗ trợ các ứng dụng dành cho thiết bị di động như iPhone, iPad và Mac với một mức phí khá hợp lý:
2. Unsplash


Đây là một dịch vụ cũng hình nền chất lượng cao khá phổ biến, nơi bạn sẽ tìm thấy 10 ảnh mới tương ứng với 10 ngày. Mỗi bức ảnh bạn tìm thấy trên Unsplash đều được cấp phép theo luật "Creative Commons Zero", có nghĩa là họ cho phép bạn tải về và sử dụng hoàn toàn miễn phí.
Bên cạnh đó, Unsplash cũng cung cấp một app tự động thay đổi hình nền cho Mac theo một thời gian nhất định có tên gọi Irvue, bạn có thể tải về qua liên kết dưới đây:
3. Stock Up


Stock Up là một dịch vụ bao gồm dữ liệu thu thập từ 27 trang web khác nhau, tất cả các hình nền tại đây đều được cấp giấy phép theo luật "Creative Commons Zero". Hiện tại, Stock Up đang sở hữu hơn 13.000 bức ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí, rất phù hợp để tải về "thay áo mới" cho chiếc máy tính của bạn.
4. Pexels


Pexels là một trang web tổng hợp hình ảnh tương tự như Stock Up. Các hình ảnh tại đây đều được đăng tải từ người dùng hoặc có nguồn gốc từ các trang web đã được cấp phép theo luật "Creative Commons Zero". Hiện Pexels sở hữu hơn 10.000 bức ảnh chất lượng cao. Hoàn toàn phù hợp để bạn tìm kiếm những tấm ảnh nền cho máy tính một cách ưng ý nhất.
Bên cạnh đó, Unsplash cũng cung cấp thêm một ứng dụng riêng cho Mac và Windows, bạn có thể tải về qua liên kết dưới đây:
5. VladStudio


Nếu bạn đang tìm kiếm một chủ đề mới theo phong cách nghệ thuật hiện đại, VladStudio là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Tại đây bạn có thể tìm thấy một số hình nền nghệ thuật thực sự rất đẹp, mặc dù không phải tất cả đều miễn phí nhưng vẫn có đủ để bạn sử dụng!
6. Wallpapers Wide


Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm ảnh nền trên internet thì cái tên Wallpapers Wide luôn hiển thị ở top 5 kết quả tốt nhất. Trang web này sở hữu hàng chục ngàn bức ảnh nền chất lượng cao với nhiều chủ đề và kích cỡ khác nhau, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thoải mái mà không lo tới các vấn đề về bản quyền tác giả.
7. Digital Blasphemy


Digital Blasphemy là một trang web chuyên cung cấp các bức ảnh chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như thiên nhiên, cuộc sống, động vật v.v... Tuy nhiên, đa phần những bức ảnh tại đây đều yêu cầu trả phí nếu bạn muốn sở hữu chúng.
 
Last edited by a moderator:

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#13
Bing wallpaper nhé, vấn đang sưu tập hàng ngày :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom