7 Game miễn phí với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện cho iOS/Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
13530 #1

Từ lâu, smartphone đã trở thành một thiết bị giải trí đa phương tiện vô cùng tiện lợi và một trong những tính năng được nhiều người sử dụng nhất của nó chính là để chơi game. Tuy không có đồ họa “hoành tráng” và dung lượng hàng Gigabyte như những game hạng nặng trên di động nhưng các game với cách chơi và đồ họa đơn giản vẫn chiếm được cảm tình của người dùng. Dưới đây là một số game rất hấp dẫn, miễn phí và có tính gây nghiện cao để bạn thử qua.

1. Stack


Download: Android / iOS

Như hầu hết các game trong danh sách này, Stack là một game khá dễ dàng. Bạn có nhiệm vụ xếp một tòa tháp lên càng cao càng tốt. Những khối gạch sẽ bay vào trung tâm màn hình theo hai hướng trái và phải, bạn phải canh đúng thời gian để gắn chúng vào tháp và tăng chiều cao của tháp lên. Nếu không được xếp thẳng hàng thì tòa tháp của bạn sẽ bị cắt ngắn đi và việc xây tháp cũng khó khăn hơn.

2.(Endless) Sky


Download: Android / iOS

Sky (trên iOS là Endless Sky) là một game có đồ họa rất bắt mắt và cách chơi cũng không kém phần chất lượng. Bạn sẽ điều khiển một hình vuông vượt qua nhiều chướng ngại vật khác nhau, càng về sau những thử thách sẽ càng phát khó hơn.

3. 2048


Download: Android / iOS

2048 là một game cực kỳ nổi tiếng trong khoảng hai năm trước, đến mức mà có hàng tá game nhái theo nó đã xuất hiện gần như cùng một lúc. Cho đến tận ngày nay thì 2048 vẫn là một trong những game casual đơn giản nhưng rất hấp dẫn và có lẽ là game giải đố số học dễ gây nghiện nhất. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, kết hợp các con số lại để được số 2048. Nghe như vậy, nhưng thật sự để đạt được số 2048 không phải là chuyện dễ, và đó cũng là điểm khiến nhiều người mê mệt tựa game này.

4. Timberman


Download: Android / iOS

Timberman là một hiện tượng trong làng game di động, game có lối chơi đơn giản, đồ họa cũng đơn giản nhưng nhịp độ game dồn dập khi lên được level cao là thứ đã khiến nhiều người bị “nghiện” game này.

5. ZigZag


Download: Android / iOS

Được chính người đã tạo ra Stack và (Endless) Sky phát triển, ZigZag cũng là một game giết thời gian rất hấp dẫn với nền đồ họa tối giản đẹp mắt và cách chơi đơn giản nhưng cuốn hút. ZigZag là một tựa game đòi hỏi tính phản xạ cao, bạn sẽ điều khiển một quả bóng đi qua con đường hẹp hình zig-zag. Bạn phải khéo léo canh thời gian chạm màn hình để điều khiển quả bóng di chuyển mà không bị lọt ra khỏi đường đi.

6. One More Line


Download: Android / iOS

Trong One More Line, bạn sẽ điều khiển một chiếc tàu nhỏ di chuyển bằng cách gắn kết vào các các vòng tròn xoay vòng liên tục, bạn di chuyển được càng xa thì càng được nhiều điểm.

7. Color Switch


Download: Android / iOS

Bạn sẽ điều khiển một chấm màu nhỏ, và liên tục di chuyển lên trên nhưng chỉ được phép đi qua các khu vực trùng màu với chấm tròn. Nghe tuy đơn giản nhưng thực tế khi nhìn vào “ma trận” màu trong game thì bạn phải rất cẩn trọng mới vượt qua được.

Tham khảo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
11/8/16
Bài viết
63
Được thích
31
#2
tích hợp ứng dụng cho ip5 không bạn ơi , có dòng game hành động nào hay ae chia sẻ giúp với
 

bigstar

New Member
Tham gia
5/10/16
Bài viết
7
Được thích
0
#3
Sao mấy cái game trên gần tương tự như nhau vậy nhỉ. Mà cái đó chơi khoảng 100 điểm chắc chết
 

Mannhiphan111

New Member
Tham gia
6/10/16
Bài viết
6
Được thích
0
#4
chơi mấy game này rất mệt, bạn có bài nào giới thiệu game trên app android dạng trồng trọt hay không, cảm thấy làm nông cũng k tệ
 

thien_ly

New Member
Tham gia
22/10/16
Bài viết
8
Được thích
0
#6
Cần gấp: Tìm nhóm Phát triển Ứng dụng Quản lý Quảng cáo Facebook trên Mobile
Chúng tôi là đơn vị chuyên Đầu tư và Kinh doanh các ứng dụng nhỏ trên Mobile.

Hiện chúng tôi đang có nhu cầu phát triển mới một ứng dụng quản lý quảng cáo trên Android và iOS. Do vậy cần các freelancer có năng lực và kinh nghiệm xây dựng ứng dụng trên mobile tham gia dự án.

Do nhu cầu xây dựng các Ứng dụng là nhiều nên cần các Freelancer có thể hợp tác lâu dài và tại Việt Nam (nếu tại Hà Nội là tốt nhất). Nội dung công việc sẽ trao đổi chi tiết sau.
Vui lòng liên hệ: Phương Nguyễn (Mr.) SĐT: 0967.30 hai.77 bốn
Zalo/Viber: theo SĐT trên
 

nhungtrans

New Member
Tham gia
27/2/17
Bài viết
22
Được thích
4
#8
cài vài cái chơi xả chét cũng dc đó chứ :feel_good:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom