7 hành động bạn không bao giờ thấy ở người thành công

Tham gia
31/8/17
Bài viết
101
Được thích
4
772 #1
Khác biệt giữa người thành công và người bình thường là gì?

Hành động nào bạn đang làm hằng ngày có thể làm mất khả năng thăng tiến của bạn?

Hoảng loạn


Đừng hoảng loạn dù công việc của bạn vô cùng stress

Công việc luôn gây ra rất nhiều áp lực, khi áp lực lên cao cũng là lúc chúng ta thường đánh mất bình tĩnh. Đương đầu với công việc khi gặp áp lực chính là điểm tạo nên sự khác biệt giữa người thành đạt và người thường: người thường thường dễ hoảng loạn khi không hoàn thành kịp công việc đã giao, người thành đạt sẽ điềm tĩnh, giải quyết từng việc một bắt đầu từ việc quan trọng nhất.

Thiếu đam mê

Theo khảo sát của Entrepreneur.com, người có đam mê với công việc mình làm thì 84% cơ hội sẽ đạt được thành công. Tuy nhiên theo thống kê từ Nhật Bản khi hỏi ai không yêu thích công việc mình đang làm, thì con số này là 97%.

Đa số chúng ta khi bước chân vào cuộc sống việc đều không yêu thích công việc của mình. Ép buộc phải làm điều mình không thích trong một thời gian dài sẽ triệt tiêu ý chí cầu tiến và tinh thần sáng tạo. Muốn thành công thì phải biết dự đoán xu hướng và có sự gắn bó lâu dài phải. Thế nên, không phải ngẫu nhiên mà đa số người thành công đều trả lời rằng họ rất hứng thú với công việc của mình.

Lười biếng


Lười biếng sẽ giết chết sự thăng tiến của bạn

Ông bà ta có câu “Trên đường của người thành công không có dấu chân của kẻ lưởi biếng”. Những người có lòng quyết tâm đạt được thành công trong cuộc sống đều biết là chỉ có làm việc chăm chỉ, chúng ta mới đạt được cái đích mà mình hướng đến. Đó là lí do vì sao họ phải nghiêm khắc với bản thân, sự nghiêm khắc đó thể hiện trong sự tập trung và tính kỉ luật trong công việc.

Đối với nhân viên thường, họ mang tư tưởng ổn định, ngại thay đổi trong cuộc sống, với bản tính tự ti mà lại không cố gắng, không phấn đấu, thì cuối cùng ta vẫn mãi dặm chân tại chỗ trên con đường sự nghiệp.

Thiếu kiên trì

Steve Jobs từng khẳng định rằng:”Kiên trì là thước đo phân định giữa một doanh nhân thành công và những người bình thường khác”. Nếu có đam mê với công việc mà không có sự kiên trì, thì ta cũng không tiến được xa trên con đường mình chọn vì nếu có khó khăn, ta dễ gục ngã mà từ bỏ. Nếu bạn thật sự tin tưởng con đường mình đã chọn, công việc mình đang làm, hãy kiên định gắn bó với nó.

Thành công là sự tích góp từ nhiều ngày thất bại và rất nhiều cố gắng, người nào chỉ mong thành công nhanh chóng mà không trải qua thời gian dài rèn giũa kĩ năng thì cũng sẽ chóng thất bại.

Để cảm xúc chi phối

Công việc và đời sống riêng tư cần có sự phân định rõ ràng. Bất cứ cảm xúc nào như ghen ghét, đố kị, xấu hổ, tức giận,… không nên để nó xem vào công việc. Người thông minh sẽ sống bằng cái đầu lạnh hơn là những người hay sống nóng tính, thiếu kiềm chế.

Vị kỷ


Đừng ích kỷ trong công việc

Đối với những người thành công, đa số họ đều đã tìm thấy mục tiêu sống của đời mình. Trong mục tiêu đó có 5 phần và chỉ có 2 phần là thuộc về cá nhân, 3 phần còn lại phải là vì những người xung quanh. Điều này có nghĩa là mục đích sống của bạn chỉ có số ít là để lợi cho bạn, còn bạn phải có đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội, làm đẹp thêm cuộc sống thì đó mới là ý nghĩa sống thật sự.

Nếu bạn là một nhân viên với lối nghĩ mọi thứ phải xoay quanh bạn thì có lẽ bạn đã kìm sự phát triển khả năng của mình lại, vì nếu muốn lên một vị trí cao hơn, bạn phải biết cách dụng nhân và thấu hiểu người khác. Việc kinh doanh của doanh nghiệp không bao giờ xoay quanh một nhân viên nào cả, đó là vì lợi ích chung của doanh nghiệp, để đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đó đề ra. Chính vì thế, đừng bao giờ chỉ nghĩ cho riêng mình, hãy nhìn một bức tranh rộng lớn hơn để phát triển bản thân trong doanh nghiệp đó.

Sự dễ dãi

Đối với nhân viên, bạn sẽ nghe rất nhiều câu như “như vậy là tốt rồi”, “sao cũng được”, “ổn rồi mà”; nhưng bạn sẽ hiếm khi nào nghe những câu trên từ cấp trên của mình. Vì sao? Họ không dễ dãi trong công việc. Nghiêm khắc là một chuẩn mực để thành công, trong công việc chỉ có tốt hay xấu, được hay không được, làm hoặc không làm mà thôi. Chính vì họ cần thành phẩm ở mức tốt nhất nên chúng ta thường bị stress khi bị sếp la rầy vì sự thiếu chỉn chu trong sản phẩm, báo cáo của mình.
 

ngoclan575

New Member
Tham gia
13/9/18
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Tình trạng liệt dương ở nam giới là cực kỳ nguy hiểm cần điều trị sớm, trong đó điều bệnh nhân cần quan tâm chính là chi phí chữa trị liệt dương ở TPHCM bao nhiêu tiền?

Biểu hiện của bệnh liệt dương
Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương ở nam giới, biểu hiện chính của bệnh chính là nam giới không có khả năng cương dương hay không thể cương trong thời gian dài, xìu ngay sau khi quan hệ…



Liệt dương ở nam giới có nguy cơ gây tan vỡ hạnh phúc gia đình

– Liệt dương phần lớn do yếu tố nguyên phát trong cơ thể, rối loạn hormone ảnh hưởng làm dường vật không thể cương cứng được.

– Ngoài ra, biệt dương chủ yếu bị gây ra bởi các bệnh lý như dài hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu hay những bệnh lý trên đường tiết niệu, tuyến tiền liệt ảnh hưởng đến khả năng tình dục ở nam giới.

– Nặng nhất chính là khi nam giới mất đi khả năng cương dương dù có hứng thú quan hệ tình dục, muốn quan hệ nhưng cậu nhỏ lại không cho phép. Gặp phải tình trạng này buộc phải điều trị sớm để tránh gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý nam giới sau này.

– Bệnh ở mức độ nhẹ hơn là dương vật có thể cương cứng nhưng lại xìu trước thời gian quan hệ, cản trở hứng thú tình dục, gây hụt hẫn cho bạn tình.

– Biểu hiện rối loạn cương dương hoặc bị hạn chế khả năng cương dương ở nam giới còn biểu hiện qua dấu hiệu cậu nhỏ xìu ngay sau khi xuất tinh. Không có khả năng cương dương lại.



Đây là bệnh lý nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý còn gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng dễ dẫn đến tan vỡ. Nam giới nếu không may gặp phải bệnh lý này cần phải liên hệ sớm với chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc về căn bệnh khó nói này.

Chi phí chữa trị liệt dương ở TPHCM bao nhiêu tiền?
Hiện nay, chi phí chữa trị liệt dương ở TPHCM bao nhiêu tiền? đang là nỗi lo lắng của nhiều bệnh nhân vì thực chất căn bệnh này khá nguy hiểm và ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống gia đình.



Chi phí điều trị bệnh liệt dương căn cứ chủ yếu vào mức độ bệnh

– Chuyên mục nam khoa 575 khuyến cáo, bệnh nhân bị liệt dương buộc phải điều trị bệnh sớm trước khi nó ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường. Bệnh càng kéo dài sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.

– Đồng thời bệnh được điều trị sớm sẽ mau lành, không tốn nhiều thời gian và tiền bạc chữa trị. Vì chi phí điều trị liên quan mật thiết đến mức độ nghiêm trọng của bệnh lý này.

– Hiện có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương ở nam giới, bằng thuốc hoặc bằng phác đồ điều trị. Chi phí chữa trị liệt dương ở TPHCM bao nhiêu tiền? bằng thuốc thường ít tốn kém hơn so với phẫu thuật ngoại khoa.

– Hiện nay, dịch vụ điều trị bệnh ở các cơ sở y tế hiện đại luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bệnh nhân. Không chỉ mang lại hiệu quả điều trị tốt mà chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ đều mang tiêu chuyển quốc tế. Vì vậy mức chi phí điều trị bệnh cũng cao hơn.

– Đối với bệnh lý liệt dương ở nam giới cần thực hiện và thăm khám tại các trung tâm y tế uy tín, hiện đại đảm bảo phẫu thuật có thể diễn ra tốt nhất, không gây ra biến chứng hay tái phát bệnh về sau. Như vậy sẽ càng gây tốn kém tiền của hơn.






Những vấn đề liên quan đến chi phí chữa trị liệt dương ở TPHCM bao nhiêu tiền? bệnh nhân nên trucje tiếp liên hệ với bác sĩ chuyên nam khoa 575 để được hỗ trợ tốt nhất.
---------------------------------------------------------------
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THĂNG LONG
Địa Chỉ: 575 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, Tp.HCM
Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00 (T2-CN hàng tuần)
Hotline: (028) 3862 5555
Website: phongkhamthanglong.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom