7 mẫu tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất

Tham gia
13/7/21
Bài viết
145
Được thích
0
48 #1
Khi mà Phật Giáo ngày càng tương tác sâu rộng tới đời sống cũng như văn hóa tâm linh của Người Việt thì hình ảnh của các vị Phật, vị Bồ Tát cứu khổ cứu nạn cũng phát triển thành nhiều hơn trong đó đặc trưng ko thể không đề cập tới Bồ Tát Quan Thế Âm. Vốn được biết tới là vị Bồ Tát của sự từ bi, chuyên cứu khổ cứu nạn cho nhân gian, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát bên cạnh được thờ phụng tại các không gian Phật Giáo thì còn được sử dụng để trang hoàng cũng như thờ tự tại gia. Tuy nhiên khiến thế nào để mang thể lựa chọn được những mẫu tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất, chất lượng nhất? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây để cộng Đồ Đồng Dung Quang Hà chiêm ngưỡng 7 cái tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất hiện tại nhé!

Quan Thế Âm Bồ Tát với ý nghĩa thế nào đối sở hữu đời sống người Việt?
Quan Thế Âm Bồ Tát vốn được biết đến là vị Bồ Tát hiện thân cho lòng từ bi của mười phương Chư Phật. Vì thế mà ngày nay, tượng Quan Âm Bồ Tát bằng đồng được tiêu dùng vô cộng nhiều trong thờ tự cũng như trang trí trong ko gian gia đình. Ngài là đại diện của lòng từ bi, đức độ và là người sẽ cứu giúp chúng sanh mỗi lúc gặp hoán vị nạn, khó khăn.

Bồ Tát Quan Thế Âm, tiếng phạn là Avalokitesvara. Tên này được hiểu theo ý nghĩa Phật Quan Âm chính là người quan sát toàn bộ âm thanh thống khổ của cõi tục để cứu độ 1 cách tự do, tự tại. Bởi Ngài quan sát âm thanh 1 phương pháp tự tại mà chứng được bản thể chân thường của vũ trụ. Vì thế mà nơi nào trong vũ trụ với tiếng chúng sinh đau khổ, kêu cứu thì Ngài đều hiện thân cứu độ rất tự tại.


>> Xem ngay: Truyền thuyết Quan Âm Bồ Tát và hạnh nguyện của Người

Ông cha ta cũng quan niệm rằng, Quan Thế Âm Bồ Tát có thần lực chỉ đứng sau mỗi Phật Tổ và Ngài thường hiện thân dưới phổ biến hình dạng khác nhau để cứu khổ cứu nạn cho chúng sanh khắp tất cả cõi. Ngài cũng là tượng trưng của điềm lành và sự từ bi bởi vậy mà đặt tượng Quan Âm Bồ Tát trong nhà cũng sẽ giúp gia đình hóa giải được hung khí, giải trừ tai ách, đem lại điềm lành, hạnh phúc cho gia chủ. Ngài sẽ luôn phù hộ, che chở cho gia chủ và những thành viên mang thể tránh khỏi những tai nạn ko đáng có, mọi việc đều thuận lợi, trót lọt hơn.

Trong Bi hoa kinh, Bồ Tát Quan Âm được xem như là hóa thân nơi cõi trần gian của Đức Phật A Di Đà Vô Lượng Thọ trường tồn, bất sanh bất diệt. Quan Thế Âm chính là vị hướng dẫn linh thức của người quá vãng. Nếu khi còn sống, chúng sanh sở hữu đức tin và hạnh nguyện sâu xa 1 lòng niệm danh hiệu Phật sẽ được Ngài thác sanh về cõi Tây Phương Cực Lạc của Đức Phật A Di Đà. Ngài cộng mang Đại Thế Chí Bồ Tát - biểu tượng cho trí óc chính là hầu cận hai bên tả hữu của Phật A Di Đà, cả ba Ngài chính là Tam Tôn của Tịnh độ giới.

Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất phải khiến cho bằng chất liệu gì?
Ngày nay, lúc chọn sắm những dòng tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, gia chủ hoàn toàn có thể tìm thấy nhiều loại tượng với những chất liệu khác nhau từ các cái tượng Phật bằng đồng, bằng gỗ, bằng thạch cao,...đưa lại cho quý khách rộng rãi sự lựa sắm khi sắm hàng. Tuy nhiên để lựa sắm được mẫu tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất, chất lượng nhất thì sở hữu lẽ các mẫu tượng Phật bằng đồng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất mà không chất liệu nào sở hữu thể thay thế được.


>> Xem ngay: 5+ Mẫu tượng Phật Quan Âm 2 mặt để xe ô tô đẹp nhất

Điều thứ nhất làm các mẫu tượng Phật bằng đồng được ưa chuộng hơn so sở hữu các chất liệu khác đấy chính là bởi độ bền mà những chiếc tượng đồng với lại. Những cái tượng Phật Quan Âm bằng đồng ko chỉ với độ bền cực cao mà còn có thể giữ được hình dạng nguyên dòng của tượng trong 1 quãng thời kì cực kỳ dài, tránh được những tình trạng xỉn màu, xuống màu hay những tình trạng mục, vỡ ko mong muốn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, những mẫu tượng đồng còn với vẻ không tính vô cùng thời trang và thu hút. Màu nhan sắc ánh kim của kim cái hài hòa hoàn hảo sở hữu từng đường nét chạm khắc tinh tế càng làm sản phẩm thêm phần thời trang và với tính thẩm mỹ cao hơn. Đây cũng chính là điểm nhấn độc đáo khiến các bức tượng đồng vươn lên là cuốn hút hơn so với các chất liệu khác.

Top 7 loại tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất hiện nay







Đồ Đồng Dung Quang Hà - Địa chỉ cung cấp tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất, chất lượng nhất
Với các ai ưng ý những sản phẩm từ đồng thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ có tên nhãn hàng Đồ Đồng Dung Quang Hà. Có căn nguyên điểm từ làng nghề đúc đồng tay chân nổi danh Ý Yên - Nam Định, Đồ Đồng Dung Quang Hà hiện đang là một trong những shop cung cấp đồ đồng uy tín, chất lượng nhất được rộng rãi người mua tin tưởng, lựa chọn.

Hơn 20 năm phát triển trên thị trường đồ đồng, Đồ Đồng Dung Quang Hà đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm cho người mua từ những món đồ phụng dưỡng bằng đồng, tranh đồng, tượng đồng, trống đồng,...Đi tới ngày hôm nay, Đồ Đồng Dung Quang Hà đang ngày một khẳng định được nhãn hiệu và chừng độ uy tín của mình trên thị trường đồ đồng.


>> Xem ngay: Tượng Mẹ Quan Âm giá bao nhiêu hợp lý? Đúc tượng ở đâu uy tín nhất?

Không chỉ những sản phẩm tượng đồng mà mỗi sản phẩm tại Dung Quang Hà đều chiếm trọn trái tim người dùng về cả chiếc mã bề bên cạnh lẫn chất lượng sản phẩm bên trong. Được chế tác từ vật liệu đồng thanh khiết nhất, những sản phẩm của Dung Quang Hà luôn sở hữu lại sự dung nhan nét và độ lý tưởng cao nhất.

Nếu quý gia chủ đang mang nhu cầu tìm sắm các mẫu tượng Quan Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất ngày nay hay những sản phẩm đồ đồng đẹp mắt, chất lượng khác thì đừng quên ghé qua những liên hệ của Đồ Đồng Dung Quang Hà. Tại đây ko chỉ mang các sản phẩm chất lượng, giá thành logic mà Đồ Đồng Dung Quang Hà còn tương trợ các bạn trong vấn đề giao nhận và lắp đặt sản phẩm với đến cho người mua các trải nghiệm tốt nhất lúc chọn hàng tại đây!

Có thể gia chủ cũng quan tâm:

>> Trọn bộ các mẫu tượng Quan Âm Bồ Tát bằng đồng đẹp, chất lượng và độc đáo nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom