7 mẹo & thủ thuật tuyệt vời cho Samsung Galaxy J7 Pro của bạn

Tham gia
28/5/18
Bài viết
216
Được thích
7
989 #1
Tôi đã dùng Galaxy J7 Pro trong một tháng qua & nó đã là một chuyện ấn tượng cho đến nay. Mặc dù nó không thể thao các tính năng đáng kinh ngạc của Samsung Galaxy S8 cao cấp hoặc không nhanh như nó nên được, nhưng các tính năng dưới mui xe làm cho chuyến đi đáng mức giá.


Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các mẹo và thủ thuật đáng kinh ngạc có thể thực sự giúp các bạn tận dụng nhiều nhất Galaxy J7 Pro của bạn.

1. KHÓA và ẨN CÁC chương trình NHẠY CẢM
Galaxy J7 Pro đi kèm với một phương pháp trang bị để giữ cho các chương trình & tấm ảnh của các bạn bị khóa khỏi mắt tò mò. Tính năng Khóa và mặt nạ ứng dụng không chỉ cho phép bạn khóa chương trình mà còn ẩn chúng khỏi ngăn kéo chương trình & kết quả tìm kiếm.
Chỉ cần tìm kiếm tính năng trong thiết lập , bật tính năng này & mọi người đã hoàn tất.

2. Cơ bản HÓA CÔNG VIỆC CỦA các bạn VỚI CHẾ ĐỘ MỘT TAY
Mặc dù Galaxy J7 Pro không rộng rãi như người anh em họ của nó – J7 tối đa – tuy nhiên, đôi khi, nó có thể là một chút khó khăn để vận hành nó bằng cách dùng một bàn tay duy nhất. Đó là khi chế độ One-Handed xuất hiện.
Các tính năng tốt nhất của chế độ này là nó vẽ các nút điều hướng vào màn hình để mọi người không phải kéo ngón tay cái của bạn để đạt được nút Recents / Back.
Nếu đây là lần Thứ nhất mọi người sử dụng điện thoại thông minh Samsung, chế độ một tay có thể được bật thông qua cử chỉ hoặc bằng cách nhấn nút ba lần trên trang chủ.

3. LƯU GIỮ PIN BẰNG CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM ĐIỆN
Sau khi sử dụng Galaxy J7 Pro trong khoảng một tháng nay, tôi có khả năng an toàn nói rằng nó có thể sử dụng cả ngày mà không cần sạc pin. Bên cạnh đó, nếu mọi người tìm thấy Smartphone sắp hết pin, mà không có bộ sạc hoặc nguồn sạc trong tầm nhìn gần, các chế độ tiết kiệm điện trở nên thực sự tiện dụng.
App Power Monitor đặt các ứng dụng không sử dụng vào chế độ ngủ

Nó cung cấp hai chế độ tích hợp để tiết kiệm pin – Mid và nhiều nhất. Và tin tốt là cả hai thứ này đều có khả năng được tùy chỉnh.
Không những thế, nếu các bạn đang tìm kiếm các phương pháp tích cực để tiết kiệm pin, cài đặt Nâng cao (trong menu ba dấu chấm) sẽ phục vụ mục đích. Khi được bật, App Power Monitor sẽ đặt các chương trình không dùng vào chế độ ngủ.

4. ĐA NHIỆM VỤ LIỀN MẠCH
Nếu các bạn đã theo dõi cảnh công nghệ mới đây, mọi người phải biết chế độ hình ảnh trong hình ảnh (PIP) của Android Oreo . Vâng, Samsung có một chút phiên bản thu nhỏ của tính năng này trên điện thoại thông minh Samsung Galaxy của nó.
Tính năng đi theo tên của Multi Window có khả năng biến bất kỳ kính cảm ứng nào thành một cửa sổ nổi & cũng mang lại cho bạn tùy chọn linh hoạt di chuyển nó xung quanh. Toàn bộ những gì mọi người cần làm là kích hoạt nó trong phần Advanced settings . Sau khi hoàn tất, hãy vuốt vào từ cạnh trên cùng phía bên phải hoặc trên cùng phía bên trái.

5. TẲNG hiệu năng THÔNG QUA TÌM KIẾM MẶC ĐỊNH
Khi nói đến việc tăng mức năng suất của bạn , trình khởi chạy Samsung mặc định không phải là trình khởi chạy Thứ nhất xuất hiện trong đầu các bạn.
nhưng trước khi các bạn xóa nó đi, hãy thử tính năng tìm kiếm tuyệt đẹp của nó. Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ ngăn kéo chương trình & nhấn vào thanh tìm kiếm. Từ ngày nay, cho dù đó là một cuộc trò chuyện, tấm hình hoặc tài liệu – chỉ cần nhấn vào lời nhắc và những lời nhắc gần đây sẽ được kéo lên cho bạn.

6. XEM hình ảnh lớn HƠN VỚI ảnh TỰ CHỤP rộng
Với Galaxy J7 Pro, bạn có khả năng phù hợp với đại đa số nhóm của mọi người trong selfies của các bạn, nhờ tính năng Selfies rộng rãi . Nó chụp ba khung hình trong một khung hình duy nhất.
Toàn bộ những gì mọi người phải làm là bật chế độ chụp ảnh tự sướng rộng & xoay nhẹ máy ảnh theo cả hai hướng theo đường thẳng.
7. ĐI THEO CON ĐƯỜNG NGẮN HƠN BẰNG PHÍM TẮT
Bàn phím Samsung cho phép các bạn cắt ngắn câu chuyện dài bằng các phím tắt từ và cụm từ. Nó hoạt động tương tự như từ điển cá nhân của Gboard và clipboard của Swiftkey.

Bạn có thể tìm thấy tính năng thông minh này trong Phím tắt văn bản. Chỉ cần thêm vào văn bản & phím tắt tương ứng của nó và lần sau các bạn gõ vào chữ viết tắt, bàn phím sẽ tự động đưa lên phiên bản phát triển rộng trong khay dự đoán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom