Ngay cả Samsung cũng "ngả mũ chào thua" trước hãng smartphone ít người biết này trong cập nhật Android

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
1545 #1

Trong thế giới của Android, Samsung là hãng tốt nhất về các cam kết hỗ trợ Android. Công ty cung cấp bốn bản nâng cấp Android và các bản vá bảo mật trong năm năm cho hầu hết các thiết bị của mình — bao gồm cả các thiết bị tầm trung. Đây là một cam kết tốt hơn cả những gì Google cung cấp cho điện thoại Pixel.

Tuy nhiên, ngay cả Samsung cũng không thể cạnh tranh với Fairphone. Hôm nay, công ty đó đã phát hành bản cập nhật cuối cùng cho Fairphone 2, được tung ra từ năm 2015. Khi ra mắt, điện thoại chạy Android 5 Lollipop. Nó đạt đến trạng thái cuối vòng đời với Android 10 hơn bảy năm sau đó và với 43 bản cập nhật.

Android 10 kém xa so với phiên bản ổn định hiện tại của hệ điều hành, đó là Android 13. Tuy nhiên, Fairphone 2 đã nhận được một loạt các bản vá bảo mật ổn định và đủ để giúp sử dụng an toàn và tương thích với hầu hết các ứng dụng trên cửa hàng Google Play.

Tuy nhiên, vì bản cập nhật hôm nay là bản cuối cùng, Fairphone khuyên bạn nên thận trọng khi tiếp tục sử dụng thiết bị sau tháng 5 năm 2023.

Fairphone ban đầu cam kết hỗ trợ “từ ba đến năm năm” cho Fairphone 2. Điều đó có nghĩa là ngay từ ban đầu hãng không chỉ cam kết thời gian hỗ trợ dài hơn mọi nhà sản xuất lớn khác mà thậm chí còn vượt qua cam kết ấy. Những điều này phù hợp với quan điểm của Fairphone, là cung cấp một chiếc điện thoại thông minh thân thiện với môi trường và người tiêu dùng. Một khía cạnh chính của điều đó là hỗ trợ phần mềm lâu dài.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom