Samsung mang Galaxy S23 vào game Fortnite

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,973
Được thích
89
335 #1

Samsung đã công bố mối quan hệ hợp tác với trò chơi nổi tiếng Fortnite, đưa những chiếc flagship Galaxy S23 vào tựa game. Công ty đang giới thiệu một cửa hàng Samsung SmartCity trong Samsung Island, nơi người chơi có thể tương tác với các thiết bị khác nhau, bao gồm cả chính chiếc smartphone.

Bản đồ có thể được truy cập bằng mã 8526-6648-9508 và bạn có thể tương tác và chơi Fun Game Quest, một loại trò chơi trốn tìm. Mỗi vòng, bạn phải tìm các thiết bị Galaxy S23 trên khắp bản đồ và sau đó giữ chúng.


Arthur Wong, Giám đốc Tiếp thị của Samsung Mỹ Latinh, cho biết các kênh truyền thông trong metaverse phải được cập nhật liên tục và quan hệ đối tác với Fortnite đang cho phép công ty kết nối “với tốc độ, thông điệp, sản phẩm và con người tuyệt vời, với mức độ cao.”

Gameplay nói chung cũng được thay đổi để phù hợp với khả năng của Galaxy S23. Người dùng có thể nhìn xa hơn với chức năng thu phóng, ngoài ra còn có nút Nightography cho phép người chơi nhìn trong bóng tối. Ngoài ra còn có một nút Knox, “nhấn mạnh một khía cạnh khác của hệ sinh thái Galaxy”, một thông cáo báo chí cho biết.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom