Microsoft chuẩn bị ra mắt GPT 4.0 vào tuần tới, có sức mạnh gấp 1 triệu lần ChatGPT hiện tại

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,477
Được thích
2,520
1115 #1

Bing ChatGPT hiện đang được phát triển dựa trên công nghệ ChatGPT và GPT 3.5 tiên tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người phàn nàn rằng Bing ChatGPT tạo và hiển thị kết quả chậm so với việc tìm kiếm bằng Google. Có vẻ như điều này sẽ được giải quyết khi trong tuần tới, Bing sẽ nâng cao hơn trong việc tìm kiếm thông tin và hiển thị chúng nhanh hơn nhờ công nghệ GPT-4 hoàn toàn mới.

Tuần tới có thể là một bước tiến lớn đối với công nghệ AI. Andreas Braun, giám đốc công nghệ của Microsoft tại Đức gần đây đã xác nhận rằng GPT-4 sẽ được ra mắt vào tuần tới (bắt đầu từ ngày 19 tháng 3 năm 2023). GPT-4 sẽ cung cấp nhiều khả năng mới so với công nghệ GPT-3.5 hiện tại, bao gồm cả việc giúp con người tạo video chỉ bằng việc chat.

Hiện tại, các giải pháp AI của OpenAI cho phép chúng ta tương tác thông qua các kiểu nhập văn bản. Nhưng giờ đây, GPT-4 đã được xác nhận là có khả năng đa phương thức, lý tưởng nhất là người dùng có thể tương tác qua nhiều chế độ, bao gồm văn bản, hình ảnh và âm thanh.


Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về GPT-4 và khả năng tạo video của nó. Tháng trước, chúng ta đã nghe nói OpenAI đang làm việc trên một ứng dụng mobile của ChatGPT sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ GPT-4. Khả năng cho phép người dùng tạo video với sự hỗ trợ của AI là một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng này.

Bên cạnh việc cho phép người dùng tạo video với sự hỗ trợ của AI, GPT-4 sẽ tạo câu trả lời nhanh hơn so với GPT 3.5 hiện có. GPT-4 cũng sẽ giống con người hơn, tạo ra các câu trả lời nghe giống con người hơn. Tất cả những thay đổi này cũng sẽ có trong Bing ChatGPT trong thời gian tới.

Theo Neowin
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom