Lộ diện mô hình iPhone 15 series, bạn sẽ tốn tiền mua ốp lưng mới nếu "lên đời" từ iPhone 14

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,974
Được thích
89
660 #1

Những mô hình in 3D của dòng iPhone 15 cho thấy rằng flagship tiếp theo của Apple sẽ không vừa với những chiếc ốp lưng dành cho dòng iPhone 14.

Các mô hình này được tạo nên từ những sơ đồ bản vẽ. Trong một video do Macotakara đăng tải, bộ mô hình 3D iPhone 15 cho thấy một số chi tiết dự kiến sẽ có trên máy. Các mô hình cho iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều có phần lồi camera và vị trí ống kính camera dự kiến, cùng với các chi tiết khác.

Tất cả đều sẽ có Dynamic Island và được trang bị cổng USB-C ở đế thay vì cổng Lightning. Các mô hình này cũng dựng theo tin đồn là các viền nhỏ hơn và có các cạnh cong, điều này có thể ảnh hưởng đến kích thước của thiết bị.


Để so sánh với kích thước của mẫu iPhone 14, đối với iPhone 15, kích thước kéo dài thêm 1mm sẽ làm ốp lưng iPhone 14 bị biến dạng, không sử dụng được.

Mô hình iPhone 15 Plus thì vừa với ốp lưng iPhone 14 Plus và dường như không có vấn đề gì. Các mẫu Pro và Pro Max hẹp hơn và ngắn hơn 1mm, do đó có thể trượt thoải mái vào các hộp đựng tương ứng, nhưng những thay đổi đối với nút điều chỉnh âm lượng trên các mẫu có nghĩa là chúng sẽ không vừa vặn.

Tuy nhiên, hoàn toàn có khả năng các sản phẩm cuối cùng mà Apple phát hành có thể có kích thước khác với mô hình hiện tại, do đó, chúng chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm:
 

Kian

New Member
Tham gia
22/2/19
Bài viết
16
Được thích
4
#2
Vậy nếu lên đời từ Iphone mấy sẽ không phải tốn tiền mua ốp lưng?
 
Được thích: hhuz

hhuz

New Member
Tham gia
10/10/18
Bài viết
2
Được thích
0
#3
Vậy nếu lên đời từ Iphone mấy sẽ không phải tốn tiền mua ốp lưng?
Chả hiểu luôn =)))
Title quá xàm
Ip13 lên Ip14 nhìn sơ thì chả khác gì nhau mà đã k dùng chung được ốp vì cụm cam rồi =))
Chắc chủ bài nói iphone X với XS :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom