Phát hiện con trai lén chơi game lúc 1h sáng, người cha cho chơi thoải mái, tưởng là nuông chiều, ai ngờ...

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
1146 #1

Một cậu bé đã bị cha mình bắt gặp khi đang chơi game trên điện thoại lúc 1 giờ sáng dù phải đi học vào ngày hôm sau, người cha đã chọn một hình phạt độc đáo, đó là… ép cậu chơi game cho đến khi cậu không thể chơi nổi nữa.

Vị phụ huynh ở Shenzen, Trung Quốc, nói với tờ Metropolis Times rằng ông rất tức giận khi thấy con trai chơi điện thoại trong khi lẽ ra nó đang ngủ say, nhưng ban đầu ông không biết phải phản ứng thế nào. Ông muốn dạy cho cậu bé một bài học mà cậu sẽ không dễ dàng quên, vì vậy thay vì la mắng, ông chỉ nói rằng cậu có thể chơi điện thoại thay vì ngủ, đồng thời nói thêm rằng cậu ấy thậm chí có thể nghỉ học một ngày để có thể chơi thêm.

Ban đầu, cậu bé thích thú với hình phạt bất thường này, tiếp tục chơi điện thoại dưới sự giám sát của cha suốt đêm cho đến khoảng 7 giờ sáng. Đó là khi cơn buồn ngủ bắt đầu ập xuống, nhưng khi đứa trẻ muốn đặt điện thoại xuống và đi ngủ, người cha cho biết rằng ông cũng đã xin nghỉ làm một ngày để đảm bảo rằng con trai mình có nhiều thời gian chơi điện tử nhất có thể, mà không được ngủ.


Người cha nói rằng cậu bé đã ngủ gật với chiếc điện thoại trên tay nhiều lần và ông phải lay cậu tỉnh lại bất chấp sự phản đối. Khoảng 6h30 tối, sau khoảng 17 tiếng chơi game, cậu bé năn nỉ bố cho đi ngủ và hứa sẽ không bao giờ lén chơi điện thoại nữa. Người bố thậm chí còn cho cậu bé ký tên vào văn bản để giữ lời hứa.

 
Top Bottom