LG chính thức ra mắt TV dân dụng MAGNIT 4K 136 inch đắt nhất thế giới

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
464 #1

LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt TV dân dụng MAGNIT 4K 136 inch với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với không gian sống thượng lưu của giới siêu giàu. Sở hữu tấm nền MicroLED cao cấp bậc nhất của LG, kết hợp thiết kế lấy cảm hứng từ hãng âm thanh hàng đầu Bang & Olufsen, TV MAGNIT đáp ứng hoàn hảo nhu cầu giải trí với mức giá niêm yết lên tới 8,6 tỷ VNĐ và chỉ sản xuất giới hạn trên toàn cầu.

LG MAGNIT 4K 136 inch cung cấp nhiều tính năng đặc biệt bao gồm bộ xử lý AI α9 độc quyền của LG, sử dụng công nghệ học sâu để giảm nhiễu hình ảnh và tối ưu hoá độ bão hoà, độ tương phản dựa trên điều kiện ánh sáng của không gian xung quanh. Mẫu TV kích thước 136 inch, độ phân giải 4K là sản phẩm lý tưởng dành cho nhu cầu giải trí cao cấp trong gia đình với khả năng hiển thị tuyệt hảo với bất kỳ không gian nào từ phòng giải trí cá nhân cho đến phòng khách ngập tràn ánh sáng.

"Với hiệu suất đột phá, LG MAGNIT 4K 136 inch là màn hình dân dụng sang trọng, mang đến cho người xem màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản tiên tiến từ tấm nền Micro LED, kết hợp với bộ xử lý α9 được tăng cường trí tuệ nhân tạo được thiết kế để trình chiếu phim, chương trình TV hoặc nội dung kỹ thuật số một cách tối ưu. LG MAGNIT 4K 136 inch mang đến hình ảnh xuất sắc và chất lượng độc quyền không thể sao chép trên thị trường." Phó chủ tịch khối Giải Pháp Kinh Doanh của LG Electronics - Michael Kosla cho biết.

Thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu

LG MAGNIT 4K 136 inch sở hữu thiết kế tinh xảo và siêu mỏng để có thể lắp đặt sát tường giống một khung tranh cao cấp, cải thiện phong cách trang trí của không gian nơi sản phẩm được lắp đặt. LG cũng khéo léo đặt cho MAGNIT một khung viền kim loại với màu vàng sang trọng và nổi bật, phù hợp với phong cách của giới thượng lưu.


LG MAGNIT 4K 136 inch phù hợp với nhiều không gian và nổi bật nhờ thiết kế sang trọng bậc nhất
Cùng với thiết kế lấy cảm hứng từ Bang & Olufsen, LG MAGNIT 4K 136 inch dễ dàng phối ghép với hệ thống loa từ Bang & Olufsen cho ra đời không gian nghe nhìn hoàn hảo, đẹp mắt, tương xứng với những phòng khách sang trọng nhất.

Hình ảnh sống động, sắc nét tới từng chi tiết

Là một trong những công nghệ tấm nền cao cấp nhất hiện nay, tấm nền Micro LED siêu mịn được trang bị trên LG MAGNIT 4K 136 inch với 24 triệu diode tự phát sáng mang tới tác động thị giác hoàn toàn mới. Đặc biệt, độ sáng lên đến 2000 nits cho hiệu suất hiển thị vượt trội, màu sắc rực rỡ ngay cả trong phòng có nhiều cửa sổ, ánh sáng xung quanh cao.

LG MAGNIT 4K 136 inch tạo ra độ tương phản sâu đến bất ngờ, nhờ các điểm ảnh riêng lẻ có thể tắt hoàn toàn khi hiển thị màu đen, đồng thời LG đã thay thế các gói RGB bằng công nghệ lớp màng phủ đen hoàn toàn của riêng mình. Điều này giúp tăng cường độ sống động của màu sắc và tái tạo cả những chi tiết nhỏ nhất, mang lại cảm giác chìm đắm chân thực dù ở bất kỳ góc nhìn nào.


Sở hữu kích thước ấn tượng 136 inch, mẫu TV của LG lý tưởng cho nhu cầu giải trí cao cấp tại gia
Bộ xử lý α9 tích hợp máy học sâu nhờ trí thông minh nhân tạo (AI) kiểm soát độ tinh khiết, lựa chọn kỹ càng về màu sắc để đảm bảo hiển thị đồng nhất trên màn hình, giúp người xem đắm mình trong một kiệt tác thực thụ. Mẫu TV của LG cũng được ưu ái sử dụng tần số làm tươi lên tới 120Hz phù hợp với nội dung phim hành động, thể thao, đem lại cảm giác mượt mà trong từng khoảnh khắc cùng công nghệ HDR10 Pro tiên tiến.

Sở hữu kích thước 136 inch, mẫu TV của LG lý tưởng cho không gian gia đình rộng, giúp kiến tạo rạp hát tại gia, mang đến sự sang trọng phòng khách nhờ không gian hiển thị rộng rãi cùng độ phân giải 4K. Mẫu TV của LG đạt chứng nhận Eye Comfort Display từ TÜV Rheinland đảm bảo lượng ánh sáng xanh thấp, bảo vệ mắt khi giải trí trong thời gian dài.

Giải trí thông minh, kết nối đa dạng

LG MAGNIT 4K 136 inch sử dụng nền tảng webOS 6.0 mới nhất được thiết kế lại, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói thông qua một nút bấm duy nhất, giúp truy cập nhanh hơn các ứng dụng được sử dụng thường xuyên và hợp lý hoá việc khám phá nội dung với khả năng nhận các đề xuất dựa trên sở thích và lịch sử xem của người dùng. Tận dụng khả năng điều hướng đơn giản và công nghệ AI mới nhất của LG, người xem có thể mở ra một kho giải trí khổng lồ và không kém phần ấn tượng.


Khả năng kết nối thông minh và đa dạng đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng
LG MAGNIT 4K 136 inch cung cấp một ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động cho phép người dùng tải tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số trực tiếp lên màn hình. Tính năng cắt dán trong ứng dụng sẽ cho phép chủ sở hữu hiển thị một bức tường đầy ảnh cá nhân và điều chỉnh kích cỡ ảnh theo sở thích.

Để khai thác tối đa khả năng hiển thị tuyệt vời trên mẫu TV sang trọng của mình, LG đã tích hợp khả năng chia sẻ màn hình trực tiếp thông qua giao thức AirPlay 2 và Miracast để kết nối, trình chiếu nội dung từ các thiết bị Android, iOS, MacOS và Windows 10.

* Ngoài phiên bản đặc biệt giới hạn sử dụng công nghệ MicroLED như LG MAGNIT 4K 136 inch, LG vẫn tiếp tục phát triển các công nghệ TV hàng đầu như OLED, QNED… cho các dòng sản phẩm thương mại thông dụng khác.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom