Samsung Galaxy Flip5 có màn hình ngoài lớn hơn nhiều, Fold5 thu hẹp khoảng hở màn hình

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,053
Được thích
89
427 #1

Sau sự ra mắt của dòng Samsung Galaxy S23, giờ đây người dùng đã bắt đầu chuyển sự quan tâm đến flagship tiếp theo của Samsung trong năm – Galaxy Z Fold5 và Z Flip5. Leaker đáng tin cậy IceUniverse đã chia sẻ một số thông số kỹ thuật sơ bộ cho các thiết bị màn hình gập này.

Tin tức quan trọng cho Z Flip5 là màn hình ngoài lớn hơn được cho là có đường chéo 3.4 inch. Nếu đúng, nó sẽ lớn hơn kích thước 3.26 inch của Oppo N2 Flip và sẽ có tỷ lệ khung hình được cho là 1:1.038 – một hình vuông gần như hoàn hảo. Màn hình bên trong được cho là có viền hẹp hơn và sẽ sử dụng bản lề kiểu giọt nước mới để giúp che đi nếp nhăn.

Chuyển sang Galaxy Z Fold5, máy sẽ giữ lại màn hình ngoài 6.2 inch từ thiết bị tiền nhiệm. Fold5 sẽ hẹp hơn 0.2mm so với thiết bị tiền nhiệm nhưng nó cũng sẽ sử dụng bản lề kiểu giọt nước giống như Z Flip5 để giúp giấu nếp gấp và loại bỏ khoảng cách khi đóng. Fold5 sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó ở mức 13.x mm ở trạng thái gập so với 15.8mm trên Z Fold4. Nó cũng sẽ là một thiết bị nhẹ hơn ở mức 254 gram.

Cả hai thiết bị sẽ được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen2 for Galaxy và sẽ mang đến khả năng chống nước IPX8.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom