Asanzo Smart TV 43E8 giá chỉ 5.5 triệu chạy Android R bản quyền từ Google

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
589 #1

Khuấy động mùa hè 2023, ASANZO tiếp tục cho ra mắt model TV hoàn toàn mới 43E8 – hứa hẹn mang đến nhiều tính năng vượt trội so với các model TV tiền nhiệm cùng phân khúc. Không chỉ đơn thuần là trải nghiệm nghe – nhìn, Smart TV 43E8 còn được ASANZO ứng dụng công nghệ trí tuệ vượt trội với độ sáng tuyệt đỉnh và màu đen thuần khiết trong thiết kế tràn viền sống động.

Model Smart TV 43E8 được trang bị hệ điều hành Android R mới nhất được cấp phép bản quyền bởi Google mang lại tốc độ xử lý, khởi chạy nhanh và mượt mà hơn cùng giao diện đơn giản trực quan, dễ sử dụng

Độ tương phản mang chiều sâu chân thực


Smart TV ASANZO 43E8 sở hữu độ phủ màu vô cùng ấn tượng nhờ vào các chip xử lý hình ảnh tùy biến mang đến hàng tỷ sắc màu tươi sáng, độ tương phản cao và có chiều sâu hoàn hảo nhất đến cho người dùng theo từng nội dung phát khác nhau. Kết hợp cùng tấm nền ADS tăng khả năng tái tạo màu sắc, xử lý chuyển động hình ảnh cực nhanh cùng góc nhìn siêu rộng.

Đồng thời, ASANZO 43E8 còn được tích hợp công nghệ hình ảnh HDR10 mang đến độ sáng hoàn hảo, khả năng hiển thị rực rỡ trọn vẹn từng sắc màu tự nhiên.

Trải nghiệm âm thanh đẳng cấp tại gia


Với Smart TV 43E8, mọi nội dung bạn xem đều được xử lý âm thanh vòm ảo. Công nghệ Dolby Audio sẽ tạo ra âm thanh vòm từ các bên và theo chiều dọc để bạn có thể trải nghiệm âm thanh 3D sống động mà không cần đến các hệ thống loa 5.1.

Bên cạnh giả lập âm thanh vòm, Dolby Audio còn mang đến khả năng cân chỉnh âm thanh thông minh hơn, lọc và loại bỏ các tạp âm, cải thiện độ chi tiết của âm thanh phụ trong mỗi thước phim hay bài hát.

Tinh hoa trí tuệ kết hợp

Ứng dụng công nghệ AI tiên tiến nhất với khả năng ghi nhớ chính xác những thói quen và nội dung yêu thích của người dùng nhờ vào bộ xử lý 4 nhân mạnh mẽ. Tích hợp trợ lý ảo bằng giọng nói thông minh thực hiện mọi yêu cầu của người dùng chỉ trong vòng 3 giây, kể cả giọng Bắc – Trung – Nam.

Tiện ích trong tầm tay


Chỉ với một nút chạm Smartphone của bạn sẽ trở thành remote thông minh, tạm biệt nỗi lo thất lạc điều khiển. Ngoài ra, Smart TV ASANZO 43E8 còn tích hợp Chromecast chia sẻ video, hình ảnh lên màn hình TV thông qua các thiết bị thông minh. Cả gia đình cùng đắm chìm trong từng khoảnh khắc tuyệt vời của mình trên màn ảnh rộng lớn hơn.

Đặc biệt, người dùng còn có thể kết nối tivi với chuột, bàn phím, loa,… thông qua Bluetooth 5.0 hai chiều.

Kho giải trí vô tận


Rất nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn phục vụ đầy đủ nhu cầu giải trí của cả gia đình được cài sẵn như: Youtube, Galaxy Play, Netflix, Zing Play, K+,…. Ngoài ra, ASANZO 43E8 hỗ trợ kết nối wifi băng tần 2.4GHz và 5GHz có khả năng kết nối ổn định và tốc độ nhanh hơn đem lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Nhằm nâng cấp không gian giải trí cho người dùng ASANZO tặng 12 tháng sử dụng miễn phí các ứng dụng giải trí hàng đầu khi sở hữu SmartTV ASANZO: K+, Galaxy Play, MyTV, ClipTV.

Trước 43E8, ASANZO đã cho ra mắt series smart TV thương hiệu Việt đầu tiên chạy GoogleTV thu hút người dùng với model 50EX8 khi sở hữu công nghệ tiên tiến, nhiều tính năng nổi bật. Đặc biệt mức giá cạnh trạnh theo tiêu chí của nhãn hàng “Bình dân hóa công nghệ”.


ASANZO 43E8 sẽ được bày bán tại các siêu thị điện máy, cửa hàng điện tử & online trên toàn quốc vào cuối tháng 3/2023 với mức giá niêm yết 5.500.000vnđ. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại : asanzovn hoặc gọi đến Tổng đài của ASANZO 1900 636 935.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom