Bản cập nhật Windows, như thường lệ, lại làm Windows bị tổn thương

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
638 #1

Là một việc đã xảy ra khá thường xuyên, bản cập nhật Windows đang gây ra sự cố lớn đối với một số người đã tải xuống và cài đặt nó. Các sự cố được báo cáo bao gồm tốc độ SSD giảm mạnh (hơn một nửa), Màn hình xanh và các ứng dụng không hoạt động chính xác.

Bản cập nhật KB5023706 dành cho Windows 11 22H2, có tên mã là Moment 2, mang đến các cải tiến, bản sửa lỗi và tính năng thông thường cho hệ điều hành của Microsoft. Như một “quy luật” đối với các bản cập nhật Windows, nó cũng mang đến những điều không mong muốn.

Vấn đề quan trọng nhất bắt nguồn từ bản cập nhật là tác động của nó đối với một số ổ SSD nhất định, với một số báo cáo cho biết tốc độ đã giảm một nửa hoặc tệ hơn. Nhiều người dùng cho biết bản cập nhật đã ảnh hưởng mạnh đến hiệu suất của SSD Adata XPG SX8200 Pro 1TB; có vẻ như sự cố chỉ giới hạn ở mẫu SSD Adata này. Một Redditor cho biết thời gian khởi động của họ đã tăng hơn gấp đôi lên 31 giây sau khi cài đặt bản cập nhật nhưng trở lại bình thường sau khi họ gỡ cài đặt KB5023706.

Microsoft nói rằng đã ghi nhận sự cố SSD với bản cập nhật này. Tuy nhiên, tốc độ SSD không phải là vấn đề duy nhất với KB5023706, mà người dùng còn gặp lỗi BSoD, lỗ khởi chạy ứng dụng và chậm kết nối Wi-Fi.

Nếu bạn bị những lỗi này, thì cách tốt nhất là gỡ bỏ bản cập nhật cho đến khi Microsoft sử xong lỗi.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom