Valve chính thức công bố Counter-Strike 2, sẽ là bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,969
Được thích
89
767 #1

Valve vừa chính thức vén bức màn bí mật của Counter-Strike 2, công bố bản beta giới hạn dành cho một số thành viên trong cộng đồng của trò chơi. Hãng cho biết phần tiếp theo sẽ đại tu hệ thống, nội dung và một phần trải nghiệm Counter-Strike. Đúng như dự đoán, Valve đang chuyển game sang phiên bản mới nhất của engine Source 2 của riêng mình, dẫn đến một bước nhảy vọt đáng chú ý về độ trung thực của đồ họa.

Trò chơi sẽ có kết texture sắc nét hơn, ánh sáng sống động hơn và các yếu tố hình học bổ sung. Valve cho biết nhóm Counter-Strike 2 đang áp dụng cách tiếp cận ba tầng để thiết kế màn chơi.

Phần lớn các bản đồ “Touchstone” như Dust 2 sẽ không bị ảnh hưởng ngoài các điều chỉnh về ánh sáng. Trong khi đó, các bản đồ “Upgrade” sẽ tận dụng hệ thống chiếu sáng nâng cao của Source 2 để có các vật liệu và hình ảnh phản chiếu chân thực hơn. Cuối cùng, Valve có kế hoạch đại tu hoàn toàn một số màn chơi, tận dụng mọi thứ mà engine cung cấp.


Việc chuyển sang Source 2 cũng sẽ mang lại những cải tiến về lối chơi. Đáng chú ý nhất là bắt đầu với cách thức hoạt động của lựu đạn khói. Như Valve giải thích trong một video hậu trường, lựu đạn khói giờ đây sẽ tồn tại dưới dạng vật thể thể tích 3D trong thế giới trò chơi, giúp chúng phản ứng nhanh với các yếu tố chơi trò chơi khác và cho phép người chơi định hình đường ngắm bằng đạn và vụ nổ trong giây lát.

Valve cũng đang đại tu kiến trúc máy chủ của trò chơi. Công ty cho biết Counter-Strike 2 sẽ hỗ trợ các tính năng siêu tốc, mà hãng tuyên bố sẽ cho phép các máy chủ của trò chơi biết ngay lập tức khi người chơi di chuyển, bắn vũ khí hoặc ném lựu đạn. Về lý thuyết, điều đó sẽ khiến mục nhập mới giống như Counter-Strike phản ứng nhanh nhất cho đến nay.


Khi phiên bản đầy đủ của trò chơi ra mắt vào mùa hè này, Counter-Strike 2 sẽ là bản nâng cấp miễn phí cho Counter-Strike: Global Offensive. Bất kỳ trang phục nào bạn thu thập được trong CS:GO sẽ được chuyển sang trò chơi mới.

Valve đang mời người chơi tham gia phiên bản beta giới hạn dựa trên một số yếu tố, bao gồm thời gian chơi gần đây và trạng thái tài khoản Steam. Công ty hứa sẽ chia sẻ thêm thông tin về Counter-Strike 2 gần ngày phát hành.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom