MoMo nằm trong Top 10 Nền tảng Dịch vụ Tài chính Toàn cầu 2023 và là Nền tảng Dịch vụ Tài chính tốt nhất Việt Nam 2022

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
375 #1

Siêu ứng dụng MoMo nằm trong top 10 của BXH Nền tảng Dịch vụ Tài chính Toàn cầu 2023 (Global Platforms Ranking 2023) do đơn vị nghiên cứu toàn cầu TABInsights (trực thuộc The Asian Banker) công bố. MoMo là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong bảng xếp hạng này. Cũng trong ngày 16/3 vừa qua, MoMo được vinh danh là “Nền tảng Dịch vụ Tài chính tốt nhất” (Best Platform for Financial Services) của Việt Nam tại Lễ trao giải thưởng “Dịch vụ Tài chính Bán lẻ xuất sắc toàn cầu” (The Global Excellence in Retail Financial Services Awards) do The Asian Banker tổ chức tại Hà Nội. Việc nằm trong top 10 BXH Nền tảng của thế giới và giải thưởng “Nền tảng Dịch vụ Tài chính tốt nhất Việt Nam” ghi nhận những nỗ lực của MoMo trong việc đã trở thành nền tảng đáp ứng mọi nhu cầu của đời sống hàng ngày và mang các sản phẩm dịch vụ tài chính đến mọi người một cách gần gũi, đa dạng với chi phí thấp.


Với sự phát triển ngày càng mạnh của các nền tảng công nghệ tài chính, BXH Nền tảng Dịch vụ Tài chính Toàn cầu 2023 (Global Platforms Ranking 2023), đánh giá 20 nền tảng công nghệ hàng đầu trên thế giới và xếp hạng theo 6 tiêu chí bao gồm: Khách hàng; Độ phủ và phạm vi dịch vụ; Mức độ sử dụng và tính gắn kết; Hiệu quả về mặt tài chính; Hệ sinh thái; Chiến lược và khả năng lãnh đạo. Trong bảng xếp hạng năm nay, MoMo đứng ở vị trí thứ 7 trong nhóm 10 cái tên dẫn đầu, đứng cạnh những tên tuổi lớn trên thế giới như Alipay, GCash, M-Pesa, Apple Pay, Paypal,...


Năm 2022, giải thưởng “The Global Excellence in Retail Financial Services Awards” vinh danh những cái tên tập thể và cá nhân xuất sắc trong dịch vụ Tài chính Bán lẻ dựa trên những đánh giá đối với hơn 100 tổ chức tài chính bán lẻ trên toàn cầu. Thông qua quy trình đánh giá khắt khe, chấm điểm độc lập, minh bạch và được tiến hành bởi đội ngũ các nhà quản lý, chuyên gia, các nhà nghiên cứu của The Asian Banker, MoMo được trao giải thưởng “Nền tảng Dịch vụ Tài chính tốt nhất” (Best Platform for Financial Services) tại hạng mục “Product, Digital and Frictionless Awards” (Giải thưởng dành cho Sản phẩm, Số hóa và Thanh toán không quẹt thẻ). Đây đánh dấu năm thứ 5 MoMo được vinh danh bởi tạp chí đầu ngành trong lĩnh vực tài chính của Singapore sau các năm 2017, 2018, 2019, 2020.

Các chuyên gia từ The Asian Banker đánh giá MoMo là nền tảng sở hữu công nghệ vượt trội cùng mạng lưới kết nối rộng khắp với các tổ chức tài chính, ngân hàng, đối tác bán lẻ, mang đến cho người dùng các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt.


Chứng nhận Nền tảng Dịch vụ Tài chính tốt nhất tại Việt Nam
Từ năm 2018, MoMo hợp tác với các tổ chức tài chính, các ngân hàng để tiên phong đưa dịch vụ tài chính đến với nhiều người Việt, đồng thời thay đổi cách thức cung cấp dịch vụ tài chính so với truyền thống, giúp xóa bỏ rào cản về thủ tục, điều kiện, thời gian. Cho đến hiện tại, MoMo là đối tác của hơn 70 tổ chức tài chính bao gồm Ngân hàng, công ty Tài chính - Bảo hiểm lớn trong và ngoài nước. MoMo cũng liên kết trực tiếp với 32 ngân hàng, cổng thanh toán NAPAS và hầu hết các tổ chức phát hành thẻ quốc tế.

Các sản phẩm dịch vụ tài chính của MoMo đa dạng và thiết thực, đáp ứng hầu hết các nhu cầu tài chính cá nhân của người dùng với thao tác dễ dàng, nhanh chóng. Các sản phẩm dịch vụ tài chính tiên phong của MoMo có thể kể đến Ví Trả Sau, Thanh toán khoản vay, Mua bảo hiểm, Tiết kiệm online, Tiệm vàng online, Chứng chỉ quỹ, Nhận tiền quốc tế…Trong vai trò là nền tảng kết nối, MoMo giúp các tổ chức tài chính, các ngân hàng tiết kiệm chi phí tiếp cận khách hàng, rút ngắn quy trình và thời gian trong định danh khách hàng nhờ ứng dụng công nghệ, từ đó gia tăng trải nghiệm của người dùng cuối.


Ông Nguyễn Bá Diệp Đồng Sáng Lập MoMo đại diện nhận giải

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc MoMo chia sẻ: “Sự vinh danh từ The Asian Banker đã ghi nhận những nỗ lực của MoMo trên hành trình theo đuổi sứ mệnh ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng và góp phần đẩy nhanh mục tiêu tài chính toàn diện của Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi là đại diện duy nhất của Việt Nam trong trong BXH và càng hạnh phúc hơn khi đưa cái tên Việt Nam vào bản đồ Công nghệ của thế giới. MoMo mong muốn cùng các đối tác mang đến nhiều sản phẩm dịch vụ, dịch vụ tài chính hơn nữa, trong đó mỗi sản phẩm đều dễ tiếp cận và có chi phí hợp lý, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng.”

Thông qua hợp tác giữa MoMo và các tổ chức tài chính, hàng triệu người dùng đã có cơ hội tiếp cận các khoản vay, mua bảo hiểm, mở tài khoản tiết kiệm, đầu tư tích lũy,... Đặc biệt với những người dùng thu nhập thấp, lao động tự do và không có lịch sử tín dụng, MoMo giúp họ xây dựng năng lực tín dụng thông qua các dữ liệu về dòng tiền và giao dịch trên chính MoMo, từ đó gia tăng cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính và các dịch vụ tại ngân hàng trong tương lai.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom