HP LaserJet Pro 4000 – Giải pháp in nâng cao hiệu suất công việc cho các danh nghiệp nhỏ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,255
Được thích
808
400 #1

HP Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm máy in HP LaserJet Pro 4000 với thiết kế có độ linh hoạt cao, cho phép người dùng sở hữu ngay tại văn phòng một chiếc máy in đa chức năng đáng tin cậy, có tốc độ in hai mặt tự động siêu nhanh đi kèm với tính năng quản lý từ xa dễ dàng, nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc.

Với mục đích thích nghi và phát triển trong một nền kinh tế ngày càng có nhiều thách thức, các chủ doanh nghiệp nhỏ cần xây dựng quy trình, phương pháp làm việc kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến để nâng cao năng suất công việc. Theo một cuộc khảo sát dành cho các chủ doanh nghiệp nhỏ được thực hiện bởi Morning Consult, có hơn 80% nhà điều hành doanh nghiệp quản trị công việc thông qua việc in ấn. Trong đó, những người chủ doanh nghiệp tham gia khảo sát này cho biết họ cần một máy in đa chức năng, dễ thiết lập và dễ quản lý, có tính năng tự động thông báo tình trạng mực in cũng như khả năng kết nối với nhiều thiết bị.

"Đối với khách hàng là những doanh nghiệp nhỏ, họ yêu thích những văn bản rõ ràng và sắc nét từ máy in HP LaserJet. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng muốn có nhiều lựa chọn về máy in hơn với mức giá phù hợp túi tiền". Ông Nguyễn Minh Đức, Tổng Giám Đốc, HP Inc Việt Nam cho biết: “Dòng sản phẩm máy in LaserJet của HP nhỏ gọn, hiệu quả, tiện dụng với giá cả phải chăng chính là giải pháp hoàn hảo để người dùng sử dụng tại nhà hoặc trong văn phòng nhỏ."

Giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển, dễ quản lý để tối ưu hóa hiệu suất công việc

Với dòng máy in HP LaserJet Pro 4000 mới nhất, những doanh nghiệp nhỏ có thể tối ưu hóa công việc một cách dễ dàng và liền mạch hơn. Dòng thiết bị này được thiết kế nhằm mang đến giải pháp cho những đội nhóm làm việc hiệu quả thông qua các tính năng như:
  • Tốc độ in hai mặt tự động siêu nhanh - đạt 40 trang/phút, thích hợp hỗ trợ nhóm làm việc linh hoạt, lý tưởng cho tối đa 10 người dùng, đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong môi trường làm việc năng động.
  • Scan hai mặt chỉ trong một lần chạy. Tính năng scan hai mặt cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn trong khoảng thời gian ngắn hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với khả năng tự động đảo mặt giấy nhằm cắt giảm lượng giấy sử dụng.
  • Tính năng Wi-Fi® tự khôi phục nhằm tránh tình trạng gián đoạn in ấn. Máy in có thể tìm kiếm kết nối tốt nhất để luôn duy trì trạng thái trực tuyến.
  • In ấn bền vững cùng thiết kế thân thiện với môi trường vận hành tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Tối ưu năng suất làm việc tại văn phòng nhờ tốc độ in hai mặt tự động cực nhanh đạt 40 trang/phút, lý tưởng cho nhóm làm việc năng động tối đa 10 người dùng. Hạn chế tác động của người dùng doanh nghiệp đến môi trường. Tiêu thụ năng lượng ít hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao trong công việc.

HP Smart - ứng dụng quản lý máy in đa chức năng từ xa - dễ dàng sử dụng

Các tiện ích thông minh giúp thúc đẩy năng suất làm việc của doanh nghiệp và máy in HP LaserJet Pro 4000 giới thiệu đến người dùng ứng dụng HP Smart Pro, giúp hỗ trợ tối đa công việc. Trong đó, bảng điều khiển quản trị thông minh HP Smart Admin cho phép người dùng thiết lập và quản lý máy in LaserJet Pro trong mạng lưới thiết bị của doanh nghiệp, mời người dùng mới, theo dõi tình trạng mực in, giám sát bảo mật và kiểm soát cài đặt từ bất kỳ vị trí nào.

Ứng dụng HP Smart giúp người dùng hoàn thành nhiều công việc hơn từ mọi vị trí, nhờ các lối tắt (shortcut) truy cập nhanh và các tính năng thông minh khác thông qua một bảng điều khiển duy nhất - Smart Admin. Bảng điều khiển này cũng cho phép người dùng ở mọi nơi có thể dễ dàng theo dõi tình trạng mực in, giám sát bảo mật và kiểm soát cài đặt các máy in HP đã được kết nối với đám mây.


Hoàn thành nhiều việc hơn – bất kể thời gian và địa điểm – với các tính năng hiệu suất thông minh và lối tắt đơn giản có trên ứng dụng HP Smart.

Giải pháp bảo mật tối ưu cùng HP Wolf Pro Security

Máy in không an toàn có thể khiến người dùng dễ bị tấn công. Giải pháp bảo mật HP Wolf Pro Security sử dụng tính năng bảo vệ liên tục dựa trên phần cứng để giữ an toàn cho các thiết bị đầu cuối cũng như mang lại hiệu quả làm việc cho người dùng.

Được thiết kế để dữ liệu và quy trình làm việc của người dùng luôn được bảo mật an toàn:
  • Sẵn sàng ngay lần đầu sử dụng: Sở hữu tính năng bảo mật hệ thống máy in ngay lần đầu sử dụng. Các cài đặt được định cấu hình sẵn đồng nghĩa với việc thiết bị luôn sẵn sàng khi người dùng cần.
  • Giám sát hệ thống bảo mật với Quản trị viên Thông minh: Thiết lập bảo mật máy in của người dùng từ bảng điều khiển Smart Admin giúp công tác định vị cấu hình và giám sát CNTT trở nên dễ dàng.
  • Cập nhật thường xuyên: Đón đầu các rủi ro bảo mật tiềm ẩn. Các bản cập nhật định kỳ giúp người dùng luôn linh hoạt phòng chống các mối đe dọa mới nhất.
  • Thêm một lớp bảo mật: Tùy chọn mã PIN/lệnh pull sẽ chỉ xác thực tác vụ in của người dùng khi họ có mặt.
  • Trình quản lý bảo mật HP JetAdvantage tùy chọn: Củng cố và đơn giản hóa tính tuân thủ. Với giải pháp này, các chính sách của doanh nghiệp sẽ được áp dụng xuyên suốt hệ thống.

Giá thành dự kiến của sản phẩm
  • Sản phẩm HP LaserJet Pro 4003dn có giá bán khởi điểm dự kiến là 6,890,000 VND.
  • Sản phẩm HP LaserJet Pro 4003dw có giá bán khởi điểm dự kiến là 7,190,000 VND.
  • Sản phẩm HP LaserJet Pro MFP 4103fdn có giá bán khởi điểm dự kiến là 9,690,000 VND.
  • Sản phẩm HP LaserJet Pro MFP 4103fdw có giá bán khởi điểm dự kiến là 10,550,000 VND.
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom