Oppo và OnePlus bác bỏ tin đồn rút khỏi châu Âu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
320 #1

Hôm qua, các tin đồn bắt đầu lan truyền, cho rằng Oppo và OnePlus đang rời khỏi các thị trường trọng điểm của châu Âu, bao gồm Vương quốc Anh, Đức, Hà Lan và Pháp.

Đại diện của OnePlus đã nhanh chóng bác bỏ tin đồn, sau đó là Oppo, cả hai đều đưa ra tuyên bố chính thức về sự cống hiến của công ty cho thị trường châu Âu.

Giám đốc PR toàn cầu của OnePlus, James Patterson nói với giới truyền thông:

“OnePlus sẽ không rời khỏi Châu Âu và Vương quốc Anh và duy trì hoạt động ổn định tại các thị trường địa phương. OnePlus sẽ tiếp tục đầu tư vào châu Âu và cung cấp nhiều sản phẩm cũng như giải pháp sáng tạo hơn cho người dùng.”

Người phát ngôn của Oppo EU nói rằng công ty có kế hoạch lớn cho năm 2023 và cam kết với tất cả các thị trường châu Âu hiện tại.

“Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời vào năm 2023 với việc ra mắt thành công một số sản phẩm ở Châu Âu và có một loạt các sản phẩm sắp ra mắt trong thời gian còn lại của năm. Như mọi khi, Oppo sẽ tiếp tục cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo hơn và dịch vụ tốt nhất cho người dùng trong tương lai.”

OnePlus gần đây đã ra mắt chiếc flagship OnePlus 11. Oppo Find X6 Pro đã được công bố vào tuần trước nhưng không thoát khỏi thị trường Trung Quốc, khiến Find N2 Flip trở thành smartphone cao cấp duy nhất của Oppo ở châu Âu.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom