Lenovo xác nhận ngừng kinh doanh dòng gaming phone Legion

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,074
Được thích
89
456 #1

Gần đây, có một số suy đoán xung quanh Lenovo sẽ dừng mảng kinh doanh điện thoại chơi game Legion của họ. Bây giờ, công ty đã chính thức xác nhận việc này.

Tuần trước, một người được cho là nhân viên của Lenovo đã đăng một bình luận về mảng kinh doanh điện thoại Legion trên mạng xã hội. Theo người này, Lenovo đã chọn đóng cửa hoàn toàn hoạt động kinh doanh smartphone kinh doanh của mình.

Người phát ngôn của Lenovo sau đó đã xác nhận với Android Authority rằng trên thực tế, công ty đã chấm dứt hoạt động kinh doanh điện thoại Legion.

Người phát ngôn của Lenovo cho biết:

“Lenovo sẽ ngừng sản xuất gaming phone Android Legion như một phần của quá trình chuyển đổi kinh doanh rộng lớn hơn và hợp nhất danh mục đầu tư game. Là công ty hàng đầu về giải pháp và thiết bị chơi game, Lenovo cam kết thúc đẩy danh mục game trên mọi yếu tố hình thức, cũng như tập trung vào lĩnh vực có thể mang lại nhiều giá trị nhất cho cộng đồng game toàn cầu.”

Với việc Lenovo ngừng sản xuất dòng điện thoại chơi game của mình, tương lai sẽ không thực sự tốt đẹp cho ngành công nghiệp điện thoại chơi game. Xiaomi gần đây cũng đang gặp khó khăn với dòng Black Shark của mình, sa thải hàng trăm nhân công tại cơ sở.

Nhưng đây cũng không phải dấu chấm cho gaming phone. Ví dụ, ASUS vẫn đang phát triển mạnh mẽ với dòng ROG Phone. Công ty sẽ phát hành ROG Phone 7 vào ngày 13 tháng 4.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom