PS5 Slim bất ngờ được đăng bán ở Úc, Sony chuẩn bị ra mắt mẫu PS5 giá rẻ siêu mỏng trên toàn thế giới?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
690 #1

Đã 2 năm kể từ khi PS5 chính thức ra mắt trên toàn thế giới, dù không đạt được nhiều thành tích lớn như PS4 tiền nhiệm nhưng doanh số của hệ máy console này đang ổn định khiến nhiều game thủ mong muốn Sony phát triển thêm phiên bản Slim và Pro để có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của game thủ. Giữa một số tin đồn về sự phát triển của PlayStation 6, có vẻ trên thực tế, Sony đang chuẩn bị ra mắt thị trường PS5 Slim hoàn toàn mới vào năm nay.

Cụ thể một trang web bán lẻ lớn của Úc đã niêm yết mẫu PS5 Slim được game thủ đồn đại. Thông tin về PS5 Slim đã xuất hiện trên trang web của nhà bán lẻ Úc có tên The Good Guys - một chuỗi cửa hàng điện tử tiêu dùng lớn ở Úc. Bạn có thể tìm thấy những hình ảnh mới về mẫu Slim mới được đăng tải lên trang web này với mô tả đề cập rằng nó sẽ có thiết kế mới, và PlayStation 5 mỏng hơn.


"Phiên bản mới của PlayStation 5 sẽ mỏng hơn - màu sắc rực rỡ, cực kỳ sống động với hình ảnh HDR ngoạn mục cho dù bạn đang thỏa sức đắm chìm vào các tựa game hay thư giãn cùng với các bộ phim truyền hình, TV shows," mô tả viết.

Hiện tại Sony chưa có bất kỳ phản hồi nào về việc The Good Guys đăng tải những thông tin về mẫu PS5 Slim được game thủ đồn đại. Rất có khả năng đây cũng chỉ là một trang giữ chỗ mà nhà bán lẻ tạo ra sau những tin đồn gần đây về việc Sony tung ra mẫu PS5 Slim. Cuối năm ngoái, các nguồn từ cửa hàng The Leak đã đề cập đến mẫu Slim mới, có khung máy được thu nhỏ để có thể giảm kích thước của hệ máy console này. Ngoài việc nhỏ hơn và mỏng hơn, PlayStation 5 Slim được cho là tiêu thụ ít năng lượng hơn và chạy mát hơn.

Theo Wccftech
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom