Dynamic Yield ra mắt bộ ứng dụng và tiện ích Element, mang tới sức mạnh cá nhân hóa đến từ Mastercard

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
264 #1

Dynamic Yield, công ty trực thuộc Mastercard, mới đây đã ra mắt Element, bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng độc quyền của Mastercard được tích hợp vào hệ điều hành Experience OS của Dynamic Yield. Nhu cầu cá nhân hóa của người tiêu dùng ngày càng tăng buộc các công ty phải có phương thức tiếp cận khách hàng một cách khác biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm phù hợp trên quy mô lớn. Các mô hình dự đoán độc quyền và nghiên cứu tổng hợp về hành vi và xu hướng chi tiêu của người tiêu dùng của Mastercard sẽ cho phép các khách hàng trong từng phân khúc – từ nhà bán lẻ cho tới các thương hiệu, ngân hàng, v.v. – cung cấp dịch vụ cá nhân hóa hiệu quả hơn trên bất kỳ kênh kỹ thuật số nào.

Ông Matthew Driver, Phó Chủ tịch Điều hành, Trưởng bộ phận Dịch vụ, khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Mastercard, cho biết: “Việc kết hợp những hiểu biết độc quyền về người tiêu dùng của Mastercard với hệ điều hành linh hoạt của Dynamic Yield là bước tiến tiếp theo trong nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy các dịch vụ tương tác và gắn kết khách hàng hiệu quả và đáng tin cậy hơn. Sự đổi mới này mang đến những cách thức mới để khách hàng của chúng tôi tận dụng những hiểu biết sâu sắc – trong các lĩnh vực và phân khúc – cho phép họ sử dụng khả năng cá nhân hóa nâng cao trên các kênh kỹ thuật số để đáp ứng những kỳ vọng đang thay đổi từng ngày của người tiêu dùng. Đây là một bước tiến thú vị nhằm thực hiện sứ mệnh của Mastercard nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định thông minh hơn và mang lại kết quả tốt hơn.

Trong vài năm qua, tuy có sự thay đổi nhanh chóng trong hành vi, người tiêu dùng đang cho thấy nhu cầu tương tác cá nhân hóa và mang ý nghĩa trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Theo nghiên cứu của McKinsey, 71% người tiêu dùng mong muốn các công ty sẽ cung cấp các tương tác được cá nhân hóa, và 76% trong số họ cảm thấy thất vọng khi những yêu cầu đó không được đáp ứng. Các công ty, tổ chức cũng nhận thức được vấn đề này với 98% tin vào lợi ích của việc cá nhân hóa và có kế hoạch đẩy mạnh đầu tư2.

Bộ ứng dụng Element liên kết trực tiếp các dịch vụ được chọn lọc của Mastercard trong Experience OS - hệ điều hành quản lý các ứng dụng trên một bộ khung mở, theo mô-đun và có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Cách tiếp cận hợp nhất này sẽ cho phép khách hàng tự kết hợp các tính năng mà Dynamic Yield và Mastercard cung cấp để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa đang gia tăng.

Thông qua Element, các khách hàng đã đăng ký có thể tận dụng những tính năng như:
  • Tiếp cận đối tượng người dùng mới thông qua các thông tin thực tiễn về hành vi và xu hướng chi tiêu theo khu vực, dựa trên tổng hợp dữ liệu giao dịch ẩn danh.
  • Áp dụng các kỹ thuật mô hình xu hướng của Mastercard để giúp các đơn vị phát hành chủ động sắp xếp các ưu đãi, sản phẩm và nội dung phù hợp với các chủ thẻ trên nền tảng ngân hàng cá nhân của họ.
  • Xác định mối liên kết giữa sản phẩm, vị trí và thuộc tính sản phẩm với nền tảng Market Basket Analyzer và ứng dụng các nghiên cứu về hành vi và xu hướng để đưa ra các quyết định cá nhân hóa một cách sáng suốt hơn.
Ông Ori Bauer, Giám đốc điều hành của Dynamic Yield, cho biết: “Việc tích hợp các nghiên cứu và hiểu biết từ hệ sinh thái dịch vụ của Mastercard vào bộ ứng dụng Experience OS là một bước ngoặt lớn. Từ các công ty cung cấp dịch vụ tài chính, tới các cửa hàng đồ ăn nhanh hay các công ty bán lẻ giờ đây đều có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa cho người tiêu dùng theo những cách hoàn toàn mới. Ví dụ, từ việc nghiên cứu thói quen chi tiêu của người tiêu dùng cho một nhóm hàng hóa, bạn có thể phân tích xu hướng sử dụng đối với một nhóm hàng hóa khác, từ đó ứng dụng các thông tin này để mang tới các ưu đãi phù hợp tới người tiêu dùng qua các nền tảng trực tuyến hoặc ứng dụng. Những phương pháp này có thể được áp dụng cho bất kỳ lĩnh vực nào.

Năm 2022, Mastercard đã mua lại Dynamic Yield nhằm củng cố bộ dịch vụ chăm sóc khách hàng và chương trình khách hàng thân thiết, giúp các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng hiệu quả và đáng tin cậy hơn trên các kênh khác nhau. Hiện các khách hàng đã đăng ký Experience OS có thể sử dụng bộ ứng dụng và tiện ích mở rộng Element của Mastercard; tính khả dụng của từng ứng dụng sẽ khác nhau giữa các khu vực. Mastercard đã tích hợp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư hiệu quả nhất vào tất cả các sản phẩm và dịch vụ theo phương pháp tiếp cận toàn diện Bảo mật theo Thiết kế (Privacy by Design), đồng thời ẩn danh dữ liệu để tổng hợp các nghiên cứu về xu hướng và hành vi. Bên cạnh đó, công ty cũng áp dụng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn và bảo mật dữ liệu, không chỉ ở Mastercard mà còn với tất cả các đối tác và nhà cung cấp.

Tìm hiểu thêm về Element, Mastercard Services, và Experience OS.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom