Ảnh thực tế vivo X Flip xuất hiện trên mạng: màn hình phụ cực lớn đánh bại cả Galaxy?

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,261
Được thích
808
1587 #1

vivo dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh X Flip trong những tháng tới và đây sẽ là điện thoại có thể gập dạng vỏ sò đầu tiên của hãng. Đã có không ít thông số kỹ thuật bị rò rỉ, nhưng có vẻ lần này chúng ta có cái nhìn thực tế đầu tiên về thiết bị.

Một bức ảnh của nữ diễn viên Wang Ziwen cầm vivo X Flip đã được đăng tải trực tuyến, theo leaker Digital Chat Station đưa tin trên Weibo.

Bức ảnh cho thấy một thiết bị gập trùng khớp với những thông tin bị rò rỉ trước đó. Điều đó có nghĩa là màn hình ngoài hướng ngang của thiết bị có vẻ lớn hơn nhiều so với màn hình ngoài của Samsung Galaxy ZFlip 4. Chúng ta có thể hy vọng rằng kích thước màn hình lớn hơn này đồng nghĩa với việc màn hình ngoài sẽ linh hoạt hơn mà không cần tới ứng dụng như CoverScreenOS.


Mặt khác, nhìn kỹ hơn vào hình ảnh được cho là vivo X Flip, chúng ta cũng có thấy cụm camera sau hình tròn mang thương hiệu ZEISS. Các điện thoại hàng đầu của Vivo cũng có xu hướng sử dụng lớp phủ ống kính đặc biệt của công ty này để giảm độ chói, vì vậy có thể đoán vivo X Flip cũng được trang bị tương tự.

Dù không thể thu thập được nhiều thông tin khác từ hình ảnh này, nhưng một rò rỉ trước đó chỉ ra rằng màn hình gập của sản phẩm có thể là 6,8 inch 120Hz, bên cạnh đó được trang bị SoC Snapdragon 8 Plus Gen 1 và hệ thống camera sau 50MP + 12MP. vivo dự kiến sẽ ra mắt X Fold 2 vào tháng tới, vì vậy có lý do để tin rằng X Flip có thể ra mắt cùng một sự kiện.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom