Giải pháp HPE GreenLake giúp doanh nghiệp đạt “bộ ba” mục tiêu tài chính, kinh doanh và công nghệ

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3845 #1

Đầu tư vào công nghệ, tiến hành chuyển đổi số đang là một trong những chiến lược được các tổ chức, doanh nghiệp nhắm tới và lên kế hoạch triển khai, đặc biệt trong bối cảnh ngành công nghiệp 4.0 hiện nay. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp vẫn đang gặp không ít thách thức với bài toán đầu tư vào công nghệ, sao cho phù hợp ngân sách tài chính và mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Các tổ chức luôn muốn quản lý môi trường CNTT phân tán của họ một cách tốt hơn. Cụ thể, họ muốn có một dịch vụ CNTT chuyên nghiệp hỗ trợ họ đạt các mục tiêu kinh doanh và không bị sa lầy vào các vấn đề CNTT phức tạp hoặc hạn chế quyền kiểm soát của họ đối với tài nguyên công nghệ. Như vậy, doanh nghiệp có thể tập trung vào việc điều hành kinh doanh, không phải lo lắng về các vấn đề cơ sở hạ tầng. Một cách để đơn giản hóa các hoạt động là ứng dụng một giải pháp quản lý tập trung trên toàn bộ môi trường doanh nghiệp, từ trung tâm dữ liệu đến các vị trí đặt máy chủ, biên mạng và đám mây công cộng.

Theo nghiên cứu được hãng tư vấn Forrester Consulting thực hiện, một giải pháp CNTT như vậy sẽ mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp, bao gồm tăng 60% hiệu quả tài nguyên CNTT, giải phóng nhân viên để tập trung vào các sáng kiến kinh doanh chiến lược. Ngoài ra, chi phí tài sản cố định (CAPEX) có thể tiết kiệm lên đến 45%, nhờ tránh được sự lãng phí trong hệ thống, bên cạnh đó công nghệ luôn được nâng cấp, làm mới.


Khả năng đơn giản hóa hệ thống CNTT một cách nhất quán là đặc điểm nổi bật của giải pháp từ biên mạng đến đám mây HPE GreenLake. Giải pháp này mang lại hiệu quả hoạt động cho đám mây lai bằng cách đơn giản hóa các quy trình khi sử dụng bộ công cụ tích hợp thông minh, cho phép các tổ chức đạt được mục tiêu tài chính, kinh doanh và công nghệ.

Cụ thể, HPE GreenLake giải phóng tài nguyên CNTT để thực hiện các nhiệm vụ hiệu quả hơn. Khi các đám mây, mạng và cơ sở hạ tầng trở nên phân tán hơn trên toàn cầu, điều quan trọng hơn bao giờ hết mà doanh nghiệp cần lưu tâm chính là khả năng hiển thị về hiệu suất, trạng thái và sự sẵn có của các nguồn lực để đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai. Giải pháp HPE GreenLake cung cấp cho các tổ chức một “mặt phẳng điều khiển quản lý tích hợp” để xem và quản lý toàn bộ tài sản đám mây lai của họ.

Đặc biệt, tài chính và sản xuất là hai ngành có những yêu cầu đặc thù quan trọng đối với hệ thống CNTT, chẳng hạn như yêu cầu về bảo vệ dữ liệu khách hàng, hay giải pháp công nghệ giúp ra quyết định kinh doanh tốt hơn trong thời gian thực. Giải pháp HPE GreenLake có thể giúp các tổ chức tài chính chuyển đổi sang mô hình kinh doanh kỹ thuật số linh hoạt cho phép họ giữ quyền kiểm soát dữ liệu và đáp ứng các quy định nghiêm ngặt của tổ chức tài chính; sử dụng dữ liệu và phân tích thông minh để phát hiện rủi ro gian lận và tấn công mạng…

Để các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về HPE GreenLake và những lợi ích khi triển khai giải pháp này, ngày 11/4/2023, sự kiện HPE GreenLake Day sẽ được tổ chức tại Khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh. Tham dự sự kiện, doanh nghiệp sẽ có cơ hội tìm hiểu những tiến bộ công nghệ cập nhật nhất trong ngành và gặp gỡ các chuyên gia có thể giúp tháo gỡ các thách thức về công nghệ và kinh doanh khó khăn nhất.

Bài phát biểu chính đến từ Shankar Raghavan, Giám đốc cấp cao, Khối dịch vụ tư vấn & Greenlake Cloud khu vực Châu Á Thái Bình Dương, HPE, sẽ trình bày chi tiết về giải pháp HPE GreenLake và chặng đường hiện đại hóa doanh nghiệp từ biên mạng tới đám mây, tìm hiểu cách mang trải nghiệm đám mây đến với ứng dụng và dữ liệu của doanh nghiệp với một đám mây riêng hiện đại, tự phục vụ, linh hoạt theo quy mô, chi trả theo mức tiêu thụ thực tế và được cài đặt riêng tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp.


Ngoài ra, phiên Bàn tròn Lãnh đạo thuộc sự kiện HPE GreenLake Day sẽ giúp các nhà lãnh đạo cân bằng những công nghệ phù hợp có sẵn giúp nhân viên làm việc hiệu quả, với việc kiểm soát các nhu cầu mở rộng của CNTT, quản lý dòng tiền và đảm bảo tuân thủ các yêu cầu quan trọng về tài chính và quy định cũng như phát triển bền vững.

HPE là công ty cung cấp giải pháp công nghệ từ biên mạng đến đám mây toàn cầu hỗ trợ chuyển đổi số doanh nghiệp. Cho đến nay, đã có hơn 65.000 khách hàng tin tưởng sử dụng HPE GreenLake để hiện đại hóa doanh nghiệp.

Link đăng ký tham dự sự kiện miễn phí: Microsoft Forms

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom