Samsung ngừng hỗ trợ hoàn toàn cho Galaxy S10

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
647 #1

Dòng Galaxy S10 đã đi đến cuối vòng đời. Samsung thông báo ngừng hỗ trợ dòng S10, cũng như một số thiết bị cũ khác từ năm 2019.

Samsung đã điều chỉnh trang cập nhật bảo mật công khai của mình để xóa một số thiết bị cũ. Trong số các thiết bị bị loại bỏ có dòng Galaxy S10, Galaxy A30 và Galaxy A50. Tuy nhiên, Galaxy S10 5G và Galaxy S10 Lite vẫn chưa bị ngừng hỗ trợ, vì những thiết bị đó được ra mắt sau.

Điều này diễn ra khi Samsung bắt đầu thực hiện chiến lược cập nhật mới của mình. Năm ngoái, công ty tuyên bố sẽ thêm một năm vào chính sách của mình, mang đến cho điện thoại của họ 5 năm cập nhật bảo mật và 4 năm cập nhật hệ điều hành chính. Nhưng chính sách này chỉ được mở rộng cho dòng Galaxy S21 trở lên, loại bỏ các điện thoại cũ hơn.

Bản cập nhật cuối cùng mà Galaxy S10 và các điện thoại đã ngừng sản xuất khác lẽ ra phải nhận được là bản cập nhật bảo mật tháng 3 năm 2023. Bản cập nhật này mới được tung ra gần đây. Sau khi nhóm Project Zero của Google tiết lộ một lỗi khai thác quan trọng trong chip Exynos của Samsung, bản cập nhật này là rất quan trọng. Tuy nhiên, chưa bao giờ có báo cáo rằng dòng Galaxy S10 bị ảnh hưởng bởi lỗi này.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom