Tinder đang phát triển gói tài khoản sang xịn 500 USD/ tháng với nhiều đặc quyền hấp dẫn

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,077
Được thích
89
454 #1

Tinder đang phát triển một dịch vụ đăng ký cực kỳ đắt đỏ hướng đến những người đủ giàu có hoặc những người muốn tỏ ra giàu có.

Vào thứ Hai, một báo cáo của Fast Company trích dẫn Giám đốc sản phẩm của Tinder, Mark Van Ryswyk xác nhận rằng công ty vẫn đang thử nghiệm gói đăng ký 500 USD/tháng có tên là “Tinder Vault”. Việc đăng ký như vậy sẽ giúp họ biết đến nhóm người cũng sẵn sàng trả tiền. Tính năng này vẫn đang ở giai đoạn đầu và công ty vẫn có khả năng thay đổi tên, giá hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của gói hạng sang này.

Đã có những tin đồn về gói đăng ký thậm chí còn đắt hơn gói Platinum 30 USD/tháng của Tinder. Vào tháng 2, người dùng Reddit SmithMano đã đăng ảnh chụp màn hình về một chương trình khuyến mãi Tinder cho “Tinder VAULT”.

Người dùng trả 500 USD một tháng hoặc 5.000 đô la một năm sẽ nhận được “trạng thái đặc biệt” và “thẻ ưu tiên”, ngụ ý đến việc tăng khả năng hiển thị hồ sơ so với các tài khoản Tinder khác. Ngoài mức độ ưu tiên, các dịch vụ được đề xuất bao gồm “dịch vụ trợ giúp đặc biệt được cá nhân hóa” sẽ hoạt động như một loại dịch vụ tư vấn 24/7. Ngoài ra còn có một đặc quyền “hộ chiếu cao cấp” sẽ cho phép người dùng tiếp cận với “những thành viên tích cực và có ảnh hưởng nhất”.

Hiện tại, vẫn chưa có gì chắc chắn rằng Tinder sẽ thực sự tung ra gói đăng ký đắt đỏ này.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom