Youtuber "dạy hư" ChatGPT cách tạo ra key kích hoạt bản quyền của Windows 95

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,479
Được thích
2,520
1049 #1

Việc ai đó lừa ChatGPT vi phạm pháp luật chỉ là vấn đề thời gian. Một Youtuber đã yêu cầu ChatGPT tìm key kích hoạt bản quyền của Windows 95. Đầu tiên ChatGPT đã từ chối thực hiện vì lý do đạo đức, nhưng không nản nòng, Youtuber này đã đưa ra một yêu cầu hướng dẫn về cách tạo key kích hoạt bản quyền Windows 95.

Youtuber này không ai khác là Enderman, nổi tiếng với các thủ thuật và thử nghiệm Windows, đã sử dụng được ChatGPT để tạo key kích hoạt Windows 95 hợp lệ. Ban đầu, anh ấy chỉ yêu cầu ChatGPT tạo key, nhưng không ngạc nhiên, nó nói với anh ấy rằng nó không thể và anh ấy nên mua một phiên bản Windows mới hơn vì 95 đã không được hỗ trợ từ lâu.

Vì vậy, Enderman đã tiếp cận ChatGPT từ một góc độ khác. Anh ấy đã lấy kiến thức phổ biến từ lâu về các key kích hoạt Windows 95 trôi nổi trên internet và tạo một bộ quy tắc để ChatGPT tuân theo để tạo ra một key hoạt động.


Khi bạn đã biết định dạng của các key kích hoạt Windows 95, việc tạo ra một key hợp lệ tương đối đơn giản, nhưng hãy thử giải thích điều đó với một mô hình AI. Tuy nhiên, Enderman không quan tâm đến việc bẻ khóa Win95. Anh ấy đang cố gắng chứng minh liệu ChatGPT có thể làm được điều đó hay không và câu trả lời ngắn gọn là nó có thể, nhưng chỉ với độ chính xác khoảng 3,33%.


Các key mà ChatGPT tạo ra là vô dụng vì nó không hiểu được sự khác biệt giữa các chữ cái và số trong hướng dẫn cuối cùng. Một ví dụ về key mà ChatGPT đã tạo ra "001096-OEM-0000070-abcde." Enderman sau đó tiến hành điều chỉnh truy vấn của mình vô số lần trong khoảng 30 phút trước khi đạt được kết quả chấp nhận được. Một trong những vấn đề lớn nhất của anh ấy là yêu cầu ChatGPT thực hiện phép tính SUM/7 đơn giản. Bất kể anh ấy diễn đạt lại hướng dẫn đó như thế nào, ChatGPT không thể hiểu đúng ngoại trừ các lần thử 1 trong 30 lần.

Theo Techspot
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom