Sony sắp ra mắt máy PlayStation cầm tay

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
571 #1

Sony từng là thế lực thống trị thị trường máy chơi game cầm tay với PSP và PS Vita và có vẻ như công ty đang tìm cách quay trở lại sản xuất phần cứng chơi game di động.

Một báo cáo mới nêu chi tiết về thiết bị PlayStation Q Lite vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Máy game di động mới được mô tả là tương tự tay cầm PlayStation 5 DualSense với màn hình LCD 8 inch ở giữa, nhưng nó sẽ chỉ hoạt động với PlayStation Remote Play của Sony.

Thiết bị sẽ có thể phát trực tuyến các trò chơi PS5, nhưng sẽ không thể tự chơi game nếu không có kết nối internet. Không có xác nhận liệu nó có thể hoạt động với các nền tảng chơi game dựa trên đám mây khác hay không.

Dựa trên thông tin được cung cấp, thiết bị sắp ra mắt của Sony có thể tương tự như Nintendo Wii U GamePad kết nối với Wii U thông qua giao thức Wi-Fi có độ trễ thấp đã được sửa đổi và cho phép bạn chơi trò chơi của mình trên màn hình nhỏ hơn miễn là bạn nằm trên cùng một mạng với console.

Project Q Lite sẽ có cò adaptive trigger, loa, nút âm lượng và giắc cắm âm thanh 3.5 mm. Màn hình sẽ hỗ trợ độ phân giải 1080p ở tốc độ 60fps. Sony dự kiến sẽ ra mắt thiết bị cầm tay mới của mình ngay sau PS5 sắp ra mắt với ổ đĩa có thể tháo rời, dự kiến vào tháng 9 này và trước buổi công bố PlayStation 5 Pro được đồn đoán sẽ diễn ra vào cuối năm 2024.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom