Công ty tiền điện tử gửi 62 Bitcoin lên mặt trăng để mở cuộc săn tìm kho báu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,056
Được thích
89
464 #1

Công ty tiền điện tử nổi tiếng LunarCrush gần đây đã công bố kế hoạch gửi ví tiền điện tử chứa 62 Bitcoin lên mặt trăng trên một tên lửa SpaceX.

LunarCrush đã hợp tác với công ty di động hành tinh Lunar Outpost để thiết lập cuộc săn tìm kho báu mặt trăng đầu tiên trong lịch sử loài người.

Hai năm trước, Lunar Outpost đã tiết lộ ý tưởng MAPP, một tàu thám hiểm mặt trăng thế hệ mới và công ty dường như có kế hoạch phóng phương tiện thám hiểm lên mặt trăng trên một tên lửa SpaceX vào mùa thu năm 2023.

Phương tiện mặt trăng được cho là sáng tạo này cũng đóng vai trò một rương kho báu. LunarCrush đã thông báo rằng họ sẽ có mã khóa riêng cho ví tiền điện tử chứa 62 Bitcoin được khắc trên thân xe tự hành cho những người lên mặt trăng tìm thấy.

“Kho báu Bitcoin, được đặt tên là Nakamoto_1, sẽ được mở khóa bởi nhà du hành vũ trụ đầu tiên đến mặt trăng và lấy khóa riêng của ví, khóa này sẽ được khắc trên xe tự hành MAPP của Lunar Outpost phóng vào vũ trụ vào cuối năm nay,” một thông cáo báo chí chung cho biết.


Xe tự hành MAPP của Lunar Outpost dự kiến sẽ phóng vào đầu năm nay trên tên lửa SpaceX Falcon 9 và hạ cánh xuống gần cực nam của mặt trăng. Khi phương tiện đã ở trên mặt đất, cuộc săn tìm kho báu chính thức bắt đầu và bất kỳ người nào cũng có thể tự do thực hiện nhiệm vụ tiếp cận nó và thu thập chìa khóa bí mật cho 62 Bitcoin.

Chưa có người nào đặt chân lên mặt trăng trong nhiều thập kỷ, nhưng ai biết được, nếu giá Bitcoin tăng đủ mức, có thể chìa khóa ví này sẽ truyền cảm hứng cho cuộc đua lên mặt trăng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom