Nhanh tay lên, Epic Games đang tặng miễn phí bom tấn Dying Light: Enhanced Edition trị giá 329.000 VNĐ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,501
1933 #1

Hiện tại, Epic Games Store đang dành tặng game thủ PC 2 tựa game miễn phí để tải xuống trong tuần này, bắt đầu từ ngày 7/4/2023 cho đến hết ngày 13/4/2023. Tựa game đầu tiên chính là bom tấn Dying Light: Enhanced Edition từ nhà phát triển và phát hành Techland. Trong khi tựa game thứ 2 là một tựa game indie có phong cách nghệ thuật đơn giản nhưng thiết kế lối chơi phức tạp.

Cụ thể, Dying Light: Enhanced Edition đưa bạn vào một thành phố đầy zombie nguy hiểm. Mặc dù chúng di chuyển chậm vào ban ngày, nhưng vào ban đêm, chúng trở nên nguy hiểm hơn nhiều. Phiên Enhanced Edition trị giá 329.000 VNĐ bao gồm tất cả nội dung mà Techland đã phát hành trong bản DLC Season One of Dying Light và The Following, không chỉ bổ sung thêm các khu vực mới để khám phá mà còn bổ sung cả phương tiện để bạn có thể di chuyển trong game.


Tựa game thứ 2 là Shapez, từ nhà phát triển tobspr Games và nhà phát hành Prismatika. Đây là một tựa game 2D với góc nhìn từ trên xuống. Tựa game ban đầu rất đơn giản. Bạn phải xây dựng các nhà máy tự động tạo ra các hình dạng khác nhau. Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng khi bạn chơi, bạn không chỉ phải tạo ra nhiều hình dạng hơn để hoàn thành mục tiêu mà còn phải trích xuất và trộn màu cho những hình dạng này.


Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link dưới đây để nhận 2 tựa game miễn phí này trước khi hết thời gian nhé:

Theo Neowin
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom