Không có tài khoản ChatGPT, mời bạn sử dụng Perplexity, chatbot AI hoàn toàn miễn phí và không cần tài khoản

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,483
Được thích
2,520
10224 #1

Mọi người đều đang sử dụng các sản phẩm được tích hợp AI trong thời gian gần đây, đặc biệt là ChatGPT, Chatbot riêng của OpenAI là một trong những chatbot nổi tiếng nhất, được nhiều người dùng trên toàn thế giới sử dụng nhất. Tuy nhiên, ChatGPT lại chưa chính thức có mặt ở Việt Nam, khiến người dùng không thể dễ dàng tự tạo cho mình một tài khoản ChatGPT miễn phí được mà phải thông qua các đơn vị trung gian.

Perplexity là một trong những chatbot mới nhất sử dụng GPT-3 và nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng mà không cần phải đăng ký tài khoản. Cả ChatGPT và Bing Chat đều có thể được sử dụng miễn phí nhưng bạn cần có tài khoản cho các nền tảng tương ứng, điều này hạn chế người dùng ít hiểu biết về công nghệ.


Ngoài ra, Perplexity cũng cực kỳ nhanh, ít nhất cũng hoạt động tốt như ChatGPT trong thời gian phản hồi. Nhưng không giống như ChatGPT, Perplexity sẽ cung cấp các trích dẫn cho các nguồn thông tin của nó, giống như Bing Chat. Nó khá cơ bản để sử dụng, trên Windows thông qua một ứng dụng web, nhưng nó cũng có một phiên bản miễn phí dành riêng cho iPhone hoạt động thực sự mượt mà.

Bạn đọc quan tâm có thể truy cập vào đường link mà TECHRUM để dưới đây để trải nghiệm Perplexity:

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom