Mùa du lịch đã đến, đâu là mẫu loa JBL Partybox xứng đáng theo chân bạn trên từng cung đường?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
2015 #1

Cuối tháng 4 này là kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, chắc chắn rất nhiều bạn trẻ đã có kế hoạch cho mình. Dù là phượt cùng bạn bè hay quẩy tại gia, chắc chắn bạn sẽ cần có men nhạc để kỳ nghỉ của mình thêm phần sôi động. Bài viết này sẽ gợi ý dòng loa tiệc thích hợp nhất với bạn.

Trải qua một năm 2021 căng thẳng vì đại dịch, sau khi thoát khỏi cảnh Work-From-Home và tự cách ly tại nhà, khuynh hướng chung của cả thế giới là “đi cho bõ những ngày chôn chân trong nhà”.


JBL Partybox 310 - chất âm JBL Sound cực đỉnh cùng hiệu ứng trình diễn ánh sáng mê hoặc

Báo cáo thị trường của Futuresource có một ghi nhận rất đáng chú ý: nhu cầu mua sắm loa tiệc của năm 2022 tăng tới 2 con số %. Đón nhận làn sóng này, các nhà sản xuất loa cũng nhanh chóng cải tiến và liên tục tung ra những mẫu loa tiệc ngày càng hợp thị hiếu hơn. Trong đó, JBL đang gây chú ý với 3 mẫu Partybox 110, Partybox 310 và Partybox On The Go.

Mỗi loa một vẻ, chiều mọi nhu cầu


Với 3 dòng loa mới ra mắt, JBL rõ ràng đã chia nhu cầu sử dụng ra khá rõ ràng, giúp khách hàng có thể “chốt đơn” sản phẩm mà không cần phải phân vân nhiều.

Với công suất lần lượt là 100W, 160W và 240W cho Partybox On The Go, PartyBox 110 và Partybox 310 và trọng lượng lần lượt là 7kg, 11kg và 17.4kg, dễ thấy Partybox On The Go có trọng lượng vừa phải và đủ “nặng đô” để những buổi quẩy ngoài trời của bạn thêm sôi động. Sở hữu kích thước R489 x C244.5 x D224mm, mẫu loa này cũng rất dễ di chuyển với thiết kế quai đeo vai.


Quai đeo vai tiện dụng là một điểm cộng của Partybox On The Go
Điều thú vị là dòng loa này cũng được trang bị chuẩn chống nước IPX4, có thể chịu được ướt nhẹ, nên hoàn toàn thích hợp cho những buổi pool party sôi động. Với giá bán lẻ khoảng 7tr, Party On The Go dung lượng pin 6h, hoàn toàn đủ khả năng trụ được cùng bạn đến những phút cuối cùng của buổi tiệc.

Thêm vào đó, Partybox On The Go cũng là mẫu loa duy nhất trong 3 dòng loa có tặng kèm 2 mic không dây để bạn có thể phô diễn chất giọng của mình. Không những vậy, mẫu loa này còn có ngõ cắm guitar rất tiện lợi.


Loa tặng kèm 2 mic không dây, giúp người dùng thoả thích thể hiện sở trường ca hát
Một số hình ảnh Partybox On The Go







Đối với hai “ông anh” Partybox 110 và Partybox 310, JBL đem đến thời lượng sử dụng lên đến 12h và 18h, cùng với khả năng trình diễn ánh sáng theo điệu nhạc, cho những buổi quẩy thêm sôi động. Nếu chọn 2 dòng loa này để sử dụng tại gia, bạn còn có thể chọn cắm dây nguồn và xuyên suốt thưởng thức âm nhạc. Hai mẫu loa này có giá vào khoảng 12 triệu và 16 triệu.

Có thể nói, Partybox On The Go là dòng loa “ổn áp” nhất để bạn chọn mua cho nhu cầu loa tiệc của mình nhờ vào các ưu điểm: gọn gàng, thời lượng sử dụng, giá, và đặc biệt là được tặng thêm 2 chiếc micro.

Còn với Partybox 110 và Partybox 310, đây là 2 mẫu loa công suất lớn rất thích hợp cho những buổi tiệc tại gia, và có thể cân trọn những buổi tiệc có không gian cực lớn như tại bãi biển.


Bữa tiệc sẽ vui hơn bao giờ hết khi có sự đồng hành của loa tiệc JBL

Cũng trong bài nhận định của mình, Futuresource dự đoán năm 2023 sẽ tiếp tục ghi nhận sự phát triển của ngành sản xuất loa tiệc, và hiện có rất ít công ty có khả năng sản xuất ra những sản phẩm có đủ khả năng để cạnh tranh với dòng loa tiệc mà JBL đang có.



















Các bạn có thể tham khảo thêm về các sản phẩm của JBL tại đây.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom