USB Killer giết máy tính trong một nốt nhạc, nhưng khi cắm vào Xbox One S và PS4 Pro thì sao?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
3957 #1

Chắc hẳn các bạn cũng từng nghe qua “tai tiếng” của USB Killer, cái thứ này có thể “giết” máy tính chỉ trong chớp mắt và còn ảnh hưởng đến smartphone và máy tính bảng. Nhưng còn những máy chơi game như PS4 Pro hay Xbox One S và cả Apple TV thì sao? Liệu USB Killer có gây ảnh hưởng gì không? Hãy cùng xem qua để thỏa trí tò mò và nhớ đừng thử tại nhà.
Các đây không lâu kênh YouTube EverythingApple Pro đã thử nghiệm dùng USB Killer trên một loại thiết bị như MacBook, Google Pixel hay cả iPad, sau đó EverythingApple Pro nhận được rất nhiều lời đề nghị dùng USB Killer trên PS4 và Xbox One S, anh đã chấp nhận thử nghiệm. Xbox One S và PS4 Pro đều là những máy chơi game mới và hiện đại nhất ngày nay, liệu chúng có được trang bị khả năng ngăn chặn việc tăng áp đột xuất không? À, vì là kênh “EverythingApple Pro”, nên tất nhiên sẽ có chiếc Apple TV được đem ra thử nghiệm.


Đầu tiên là chiếc Xbox One S mới nhất của Microsoft. Khi cắm đầu tester vào để kiểm tra thì đã thấy chiếc Xbox One S tạo ra những tia điện khá mạnh, và đây không phải dấu hiệu tốt. Và ngay khi cắm USB Killer vào cổng USB ở mặt trước thì lập tức Xbox One S đã chết trong “1 nốt nhạc” và thậm chí còn liên tục phát ra tiếng “tách tách” khá đáng sợ. Khi cắm vào cổng USB sau thì có tiếng nhưng rất nhỏ, và khi cắm lại vào mặt trước, tiếng “tạch tạch” của điện lại tiếp tục phát ra, cho thấy Xbox One S có vẻ không có bảo vệ nào trong trường hợp này.

Món ăn chơi tiếp theo là PS4 Pro, thiết bị này vừa được Sony chính thức phân phối ở Việt Nam, nhưng bạn cũng đừng mua chỉ để thử nhé. PS4 cũng phát ra tia điện khi gắn tester vào nhưng không to như XB1. Và khi cắm vào hai cổng USB phía trước, đáng ngạc nhiên là PS4 Pro không hề bị ảnh hưởng, nhưng dường như cổng USB đã bị hư và không sạc tay cầm được nữa. Tuy vậy, khi cắm USB Killer vào mặt sau thì chiếc PS4 Pro đã đầu hàng. Sony đã không bảo vể USB cổng sau tốt như mặt trước.
Và cuối cùng là Apple TV, thiết bị của Apple không tạo ra tia điện khi thử với tester và cũng không bị ảnh hưởng khi cắm USB Killer vào, khá ngon cho team Apple.

Như vậy là bạn đã biết USB Killer có thể dễ dàng giết máy chơi game console, và nếu muốn thử, hãy thử với máy của mình, thử với máy người khác là một tội ác đấy.

Tham khảo: YouTube
 
Last edited by a moderator:

ligerv

Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
75
Được thích
30
#4
Có ai hướng dẫn mình làm cái usb này ko nhỉ ?:beauty:
Lấy cái mạch trong vợt muỗi , 2 dây nguồn nối vào 2 cực ngoài của đầu USB , 2 dây lên phần lưới vợt đấu vào 2 chân data của đầu USB cắm vào và tận hưởng thôi :hehe:
 

lethanhpro

New Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
34
Được thích
4
#5
Lấy cái mạch trong vợt muỗi , 2 dây nguồn nối vào 2 cực ngoài của đầu USB , 2 dây lên phần lưới vợt đấu vào 2 chân data của đầu USB cắm vào và tận hưởng thôi :hehe:
Cảm giác đấy thì quá yomos đi. hí hí
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom