Sẽ như thế nào nếu những vị tỷ phú giàu có nhất thế giới như Elon Musk sinh ra ở "khu ổ chuột"

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
9607 #1

AI đang ngay càng trở lên thông minh hơn qua từng năm. Với AI, giờ đây bạn có thể thực hiện nhiều tác vụ khó một cách dễ dàng. AI cũng giúp hoàn thành các nhiệm vụ được cho là mất một lúc để hoàn thành trong vòng vài giây. Với AI, giờ đây bạn có thể nghĩ ra bất cứ điều gì và biến nó thành hiện thực trong nháy mắt. Ngoài việc tạo văn bản, AI còn có thể đi xa hơn để tạo video và ảnh.

Mặc dù công nghệ mới này đã giúp nhiều người thực hiện công việc của họ một cách dễ dàng, nhưng nó cũng làm cho hình ảnh giả ngày càng thật hơn. Với sự trợ giúp của AI, một người dùng Instagram có tên Withgokul đã chia sẻ một vài hình ảnh trên trang Instagram của mình. Những hình ảnh anh chia sẻ là của các tỷ phú thế giới do AI tạo ra.


AI đã tạo ra những hình ảnh như vậy cho một số người giàu nhất thế giới như giám đốc điều hành Tesla - Elon Musk, giám đốc điều hành Meta - Mark Zuckerberg, đồng sáng lập Microsoft - Bill Gates, cựu Tổng thống Mỹ - Donald Trump, người sáng lập Amazon - Jeff Bezos và tỷ phú CEO của Berkshire Hathaway - Warren Buffett.




Withgokul chia sẻ đã sử dụng một phần mềm AI có tên là Midjourney để tạo ra những hình ảnh đó. Trong bài đăng trên Instagram, Gokul đã thêm chú thích “Triệu phú khu ổ chuột." Bài đăng này đã thu hút rất nhiều phản ứng trên mạng xã hội với hơn 20.000 lượt thích và khoảng 400 bình luận khi một số người dùng chia sẻ suy nghĩ của họ.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom