Hơn 80% người dùng iPhone sẽ mua một chiếc iPhone mới nếu chiếc iPhone cũ của họ bị hỏng hoặc mất

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
627 #1

Người dùng luôn ca ngợi iPhone là một chiếc smartphone cao cấp vì chất lượng vượt trội, hiệu năng vượt trội, đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng iPhone tận tụy với thương hiệu Apple hơn nhiều so với người dùng sở hữu smartphone Android. Vào ngày 11 tháng 4, Mobile China đã tổ chức một cuộc khảo sát cho thấy hơn 80% chủ sở hữu iPhone sẽ mua một chiếc iPhone mới nếu iPhone cũ của họ bị mất. Trên thực tế, gần như người dùng iPhone sẽ không cần suy nghĩ đến smartphone Android và mua iPhone mới.

Theo cuộc khảo sát, người dùng smartphone trên thị trường có xu hướng coi trọng giá trị nhất. Khi họ bị lấy cắp hoặc hỏng smartphone, hơn 80% người dùng sẽ mua iPhone mới ngay lập tức (hoặc trong vòng vài ngày). Chỉ 6% người dùng iPhone sẵn sàng đợi lâu hơn một tuần. Không khó để nhận ra rằng nhiều người, bất kể hãng nào khác, sẽ chỉ dùng iPhone sau khi dùng các thiết bị của Apple.

Một nghiên cứu khác được thực hiện cùng thời điểm xác nhận thêm phát hiện rằng người dùng iPhone trung thành với thương hiệu của họ hơn người dùng Android. Theo nghiên cứu, người dùng iPhone trung thành với một thương hiệu hơn 18% so với người dùng Android.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom