Xiaomi lại gây thất vọng cho người dùng! Khi smartphone của hãng có tới 3 trình duyệt web được cài sẵn

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
9528 #1

Không cần phải nói rằng Xiaomi không phải là một cái tên xa lạ khi nói đến thị trường smartphone hiện nay, đặc biệt là các mẫu giá rẻ. Tuy nhiên, smartphone Xiaomi tai tiếng với việc MIUI của hãng quá nặng do được cài đặt sẵn nhiều phần mềm "rác" bên thứ 3 ngay từ khi xuất xưởng. Mọi thứ càng trở lên tồi tệ hơn khi giờ đây, nhiều mẫu smartphone Xiaomi ra mắt có tới 3 trình duyệt web được cài sẵn trên MIUI.

Kacper Skrzypek, đã lưu ý trên Twitter rằng một số phiên bản MIUI hiện có ba trình duyệt được cài đặt sẵn. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mua smartphone Xiaomi ngay bây giờ, bạn có thể thấy smartphone của mình có nhiều ứng dụng không cần thiết hơn bao giờ hết.


Cụ thể, một số mẫu smartphone Xiaomi có phiên bản MIUI đặc biệt hiện được cài đặt sẵn trình duyệt web Opera. Tuyên bố này càng được khẳng định khi một số người dùng cho biết rằng smartphone Xiaomi của họ có sẵn Opera trên MIUI. Theo đó, thay đổi MIUI này được áp dụng cho smartphone có phiên bản ROM Ấn Độ. Theo Skrzypek, ứng dụng Opera hiện cũng có sẵn trong ROM toàn cầu trong tương lai gần.

Theo Gizchina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom